ซาเน็ตติตั้งเป้าติดธงฟ้า-ขาวลุยโคปาอเมริกา

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ วิงแบ็กกัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับเป็นปลื้มที่ได้กลับมาติดทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส วันพุธนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายร่วมทีมลุยศึกโคปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา 5 สมัยล่าสุด ออกมาประกาศว่าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปสู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ในเดือน ก.ค. หลังจากมีโอกาสจะรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 139 ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติโปรตุเกส วันพุธที่ 9 ก.พ.นี้

      ดาวเตะวัย 38 ปี พลาดการร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" ลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ มาราโดน่า แต่เขาได้รับความไว้ใจจาก เซร์คิโอ บาติสต้า เทรนเนอร์คนใหม่ จนถูกเรียกตัวกลับมาอีกครั้ง พูดถึงเป้าหมายในใจว่า "ผมยังไม่มีกำหนดแขวนสตั๊ด ความฝันของผมอยู่ที่โคปา อเมริกา เหนือสิ่งอื่นใด ประเทศของผมได้เป็นเจ้าภาพด้วย"

      ซาเน็ตติ ครองสถิติติดทีมชาติอาร์เจนตินามากที่สุดที่ 138 นัด กล่าวอีกว่า "เกมทีมชาติเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผมดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง เป้าหมายสำคัญต่อไปของเราคือโคปา อเมริกา และเกมแบบนี้ (กับ โปรตุเกส ในวันพุธ) เป็นวิธีเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยม"

      กัปตันทีม "งูใหญ่" ยังยอมรับว่าการมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า อยู่ในทีมชาติด้วย เป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทีมได้เป็นอย่างดี "เรารู้ว่า ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหน ลีโอ สามารถสร้างความแตกต่างได้ และเราพอใจกับฟอร์มที่เขาโชว์อยู่ตอนนี้ มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ลงสนามเคียงข้างนักเตะที่เปี่ยมพรสวรรค์เช่นนี้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์