พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม

บิ๊กทีม โลมามหาภัย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ออกโรงยัน ทีมอื่นอย่าหวังคิด ที่จะมาแย่งยอดกองหน้าชาวแคเมอรูน ดีกรีดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่าง ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม ไปร่วมทัพด้วยภายใน 2-3 ปีนี้เพราะจับนักเตะรายดังกล่าว เซ็นสัญญายาวอยู่กับทีมเป็นเวลา 3 ปี ถึงปี พ.ศ. 2556 แล้ว 

     ในเรื่องนี้ นายพันธุ์ ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวกับสยามกีฬาว่า ทีมเราจะไม่ปล่อยตัว ลูโดวิค ทาคาม ออกจากทีมไป ไหนแน่นอน เขาจะอยู่กับเราต่อไปจนถึงสิ้นสุดปี 56 อย่างแน่นอน 

     เพราะสัญญาฉบับใหม่ ที่เรายื่นให้เขานั้นเซ็น 3 ปี รวด เริ่มจากปี 54 เป็นต้นไป ปีที่ผ่านมาเหตุที่ทีมเราทำผลงานที่ดีออกมาได้ นอกเหนือจากทุกคนในทีมจะร่วมมือร่วม ใจกันทำผลงานแล้วต้องยอมรับเลยว่า หากเราไม่มีกองหน้าชาวแคเมอรูนผู้นี้ เราคงไม่สามารถจบด้วยอันดับ 6 ได้ อย่างน่าทึ่งได้แน่นอน 

     ทีมยุโรปสนได้ตัว หากขายอย่างต่ำ 20 ล. 

     ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาก่อนฤดูกาลใหม่ จะเริ่มนั้นมีทีมจากยุโรป ทีมหนึ่งรวมถึงอีกหลายๆ ทีมติดต่อมายังเรา ว่าสนใจอยากจะได้ ลูโด้ ไปร่วมทัพด้วย แต่อย่างที่บอก เราไม่ขาย เพราะต้องการเก็บเขาไว้เป็น กำลังหลักให้กับทีม 

     ส่วนอนาคตหลังเขาหมดสัญญากับทีมแล้วเป็นอีกเรื่องหนึ่ง โดยถ้าเราจะขายจริงอย่าง น้อยบอกไว้เลยว่า ค่าตัวของนักเตะรายนี้ จะต้องไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน กับราคาที่เราจะตั้งค่าตัวเขาไว้ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์