อัลเวสรักบาร์ซ่าย้ำหวังต่อสัญญาใหม่โดยเร็ว









ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กขวาแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า ย้ำหนักแน่นว่า เขารัก และมีความสุขกับทีม เจ้าบุญทุ่ม นับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2008 จึงไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งนั้น โดยหวังเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้ลุล่วงด้วยดีโดยเร็ว

     ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กขวาดีกรีทีมชาติบราซิล ของทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน ออกมากล่าวแสดงความจงรักภักดีต่อทีม และยืนยันว่า เขามีความต้องการที่จะเจรจาต่อสัญญาใหม่กับทีมให้ได้ด้วยดี หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุตอนจบซีซั่นหน้า และการคุยเรื่องขยายสัญญายังหาบทสรุปไม่เจอ จนทำให้มีข่าวอาจโดนทีมดังๆ เยอะแยะทุ่มเงินกระชากตัวไปเล่นด้วย
 
     ปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ทำให้มีข่าวว่า อัลเวส อาจโดนขายทิ้ง โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึง เชลซี ที่คาดว่าพร้อมเซ้งตัว อย่างไรก็ดี ล่าสุด อดีตแบ๊กเซบีย่า วัย 27 ปี ย้ำว่าเขาต้องการอยู่ คัมป์ นู ต่อไป เพราะรัก และผูกพันเกินกว่าจะย้ายออกไปได้ง่ายๆ หลังมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมด้วยดี ตั้งแต่ย้ายมาในปี 2008 ทั้งการคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โกปา เดล เรย์
 
     การจะหาทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องยากมาก ผมได้รับประสบการณ์แบบที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน ผมรักสโมสรแห่งนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจะสู้เต็มที่เพื่ออยู่ที่นี่ต่อ เพราะมันเป็นความฝันของผม ครอบครัว และผมมีความสุขที่ บาร์เซโลน่า และในฐานะนักฟุตบอลแล้ว การได้เล่นให้สโมสรนี้นับเป็นเกียรติอย่างสูง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์