เตฟสรรเสริญซิลบาสุดยอดการซื้อตัวของทีม









คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์กระทิงดุ เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของทีม จากการเล่นสร้างสรรค์ที่สร้างโอกาสให้ทีม ไปจนถึงการเพิ่มมิติการทำเกมรุกให้ทีม 
 
     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ ยกย่อง ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของทีม เรือใบสีฟ้า หลังย้ายมาจาก ค้างคาว บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวแพงกว่า 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) ในฤดูกาลนี้ ชี้เป็นนักเตะในแบบที่สามารถนำชัยชนะมาสู่ทีมได้ โดยเฉพาะความสามารถในการสร้างสรรค์โอกาสให้ทีม
 
     ดาวเตะเลือดกระทิงดุ วัย 25 ปี ลงเล่นไปแล้ว 19 นัด โดยถึงแม้จะยิงได้แค่ประตูเดียว จากความสามารถเฉพาะตัว ในเกมบุกไปเชือด แบล็คพูล 3-2 แต่ เตเวซ ที่ฤดูกาลนี้ซัดไป 18 ลูกในเกมลีก บอกว่า ซิลบา นี่แหละเป็นส่วนเติมเต็มทีม และเข้ามาเพิ่มมิติในการทำเกมรุกให้กับทีม 
 
     ดาวิด ซิลบา เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของเรา เขาเป็นนักเตะแบบที่นำชัยชนะมาให้ทีมได้ เขาสามารถจ่ายบอลให้คุณหลุดไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูได้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีม เขามาทำให้ทีมกระชุ่มกระชวย และนำมิติการเล่นใหม่ๆ มาสู่ทีม เตเวซ กล่าว  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์