กาก้าปลื้มฟอร์มแมตช์ถล่มโซเซียดาด









 ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด หน้าบานหลังโชว์ฟอร์มแจ่มในแมตช์ทุบ เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับการยิงประตูได้ในแมตช์นี้ช่วยเรียกความเชื่อมั่นของเขากลับมาอีกครั้ง



     ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ยอมรับ ดีใจเนื้อเต้นกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ซัด 1 ประตูช่วยทีมไล่ถลุง เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วยเรียกความมั่นใจของเขากลับมาอีกครั้ง




     อดีตสตาร์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ซึ่งเพิ่งหลายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน เผยความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ เรอัล ว่า ผมรู้สึกสบายๆ ตอนนี้ผมกลับมามีความรวดเร็ว และว่องไว ผมมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น ผมมีความต้องการมากขึ้นเมื่อหลายๆ สิ่งมันไปได้สวย ผมอยากลงเล่นหลายๆ เกมแบบนี้บ่อยๆ เพื่อช่วยทีม



     มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่ยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม มันทำให้เกมง่ายยิ่งขึ้น นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราจริงๆ เพราะเราจำเป็นต้องรักษาความห่างกับ บาร์เซโลน่า เอาไว้ที่ 7 คะแนนเหมือนเดิม นักเตะทุกๆ คนมีแรงกระตุ้นในการเล่น เรามีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ได้ลงสนามในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลุ่มนักเตะที่จะพัฒนาเรื่องความมั่นใจให้มากขึ้น



     คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) มีความรู้สึกโกรธฉุนเฉียว เมื่อเขาทำผิดพลาด หรือยิงประตูไม่ได้ แต่นั่นไม่ได้บอกว่าเขาเกิดอาการวิตกกังวลแต่อย่างใด เขากลับมายิงประตูได้อีกครั้ง และจำนวนประตูที่เขาทำได้มันน่าประทับใจจริงๆ จอมทัพรูปหล่อ กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์