ธีโอพร้อมพิสูจน์บิ๊กดอนผิดไม่เลือกลุยบอลโลก









 ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โวสนั่นจะแสดงฝีเท้าขั้นเทพจนทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รู้ว่าคิดผิดที่ไม่เลือกเขาติดทัพ สิงโตคำราม ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 



     ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผย เขาให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่ก็พร้อมพิสูจน์ให้นายใหญ่เลือดอิตาเลียนได้เห็นว่าคิดผิดที่ไม่เลือกเขาติดทัพ สิงโตคำราม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010




     อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ถูก คาเปลโล่ ตัดชื่อออกจากทีมชาติชุดบุกแอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าคิดผิดที่ไม่เลือก วัลค็อตต์ ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งนี้ โดย ปีกวัย 21 ปี เผยว่า มันแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมมีความรับผิดชอบกับสิ่งที่เขาทำลงไป



     ผมไม่ได้เป็นคนเลือก เขาเป็นคนตัดสินใจ ผมให้ความเคารพในเรื่องนี้ ถ้าผู้จัดการทีมคิดว่าเขาทำผิดพลาด ผมก็ต้องพยายาม และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาผิดจริง และเล่นให้ดีเพื่อ อังกฤษ นั่นทำให้งานของเขาง่ายยิ่งขึ้น ผมมองดูตัวเอง ผมไม่ต้องการตำหนิใครทั้งนั้น มันมีอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้น คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้



     นอกจากนี้ วัลค็อตต์ ได้กล่าวขอบคุณ คาเปลโล่ ที่ช่วยทำให้เขามีความเชื่อมั่นมากขึ้นในซีซั่นนี้ เขามักทำแบบนี้เสมอ เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่คุณพร้อมที่จะก้าวตาม เขาช่วยผมมากในฤดูกาลนี้ เขาบอกกับผมว่าผมต้องเริ่มเชื่อมั่นในตัวเอง และผมก็ทำตามนั้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์