วู้ว!เฮนรี่โวพี่เคนนี่แหละที่หงส์ต้องการ

จอห์น เฮนรี่


จอห์น เฮนรี่เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาเผยว่า เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือคนปัจจุบันของทีมของคนที่เขาต้องการเข้ามาทำรูปแบบที่บอร์ดบริหารต้องการ

เฮนรี่กำลังแฮปปี้กับผลงานของกุนซือวัย 59 ปี หลังจากที่สามารถพาทีมเอาชนะเชลซีไปได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมทั้งรูปเกมของ “”หงส์แดง” หลังจากการเข้ามาคุมทีมของดัลกลิชก็ดีขึ้นมาทันตาด้วย

“ก่อนหน้านี้เรารูปเลยว่าปรัชญาในการเล่นของเรานั้นไม่เหมาะกับสโมสรที่เราต้องการและเราก็รู้ว่าเราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงมัน” เฮนรี่กล่าว

“เรารู้ว่าเราต้องการที่จะเปลี่ยนรูปแบบของการเล่น เราต้องการที่จะทำให้มันดีขึ้นมากกว่าเดิม เราต้องการที่จะขยับการเล่นของเราให้ก้าวหน้ามากขึ้น”

“เรารู้ว่าเราต้องกาคนที่จะเข้ามาแทนที่ แต่เราก็ไม่อยากที่จะตัดสินใจอะไรจนเร็วเกินไป”

“เราคุยกับทางเคนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้และบอกว่าเราต้องการใครสักคนที่จะเข้ามาเพื่อคุมทีมสัก 6 เดือนและสามารถที่จะพาสโมสรกลับไปสู่จุดที่ควรจะเป็นได้”

“แต่ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะมีใครที่สามารถอยู่ในใจแฟนบอล ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาทำในสนามแต่รวมถึงนอกสนามด้วยในยามที่ทีมกำลังตกอยู่ในสภาวะที่คับขัน”

“จริงๆผมก็รู้มานานแล้วล่ะว่าเขาต้องการที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้ ฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่เยี่ยมสำหรับสโมสร สำหรับเคนนี่และสำหรับพวกเราทุกคนด้วย”




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์