สเตอร์ริดจ์มั่นใจมีอนาคตกับสิงห์บลูส์









ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งยังหวังกลับไปสร้างอนาคตกับ เชลซี ถึงแม้ตอนนี้ต้องย้ายหนี เฟร์นานโด ตอร์เรส มาเล่นกับโบลตันที่ รีบอค สเตเดี้ยม แบบชั่วคราวก็ตาม ยันไม่กลัวใครทั้งนั้น เพราะเชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง แถมบอกอีกว่าอีกไม่นาน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ก็แก่เกินเล่นไหวแล้ว 

     ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส กล่าวอย่างมั่นใจสุดๆ ว่า ยังมีอนาคตระยะยาวกับทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังต้องระเห็จย้ายออกมาเล่นที่ รีบอค สเตเดี้ยม ในแบบสัญญายืมตัว จากการย้ายมาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกระดับโลกชาวสเปน กร้าวเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองว่าเล่นให้ทีมได้ โดยไม่สนใจเลยว่าจะมีคู่แข่งเป็นใคร
 
     สเตอร์ริดจ์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นใน เดอะ บริดจ์ เมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ได้เล่นเป็นตัวจริงเกมลีกให้ เชลซี แค่ 2 นัด เพราะแนวรุกของทีมมีทั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ซาโลมอง กาลู ล่าสุดยังมี ตอร์เรส อีก 1 คน ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ โบลตัน แบบยืมตัวจนจบซีซั่น ซึ่งเขาทำผลงานยอดเยี่ยม ยิงไป 2 ลูกแล้ว และ สเตอร์ริดจ์ เชื่อว่าเขายังมีอนาคตกับเชลซี 
 
     ผมไม่กังวลเรื่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายมา เชลซี ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมไม่กังวลว่าทีมจะเซ็นสัญญากับใคร เพราะสโมสรระดับโลก ต้องมีนักเตะระดับโลก ผมคิดว่า ดีดิเย่ร์ กับ นิโกล่าส์ เข้าสู่ช่วงท้ายๆ ของอาชีพแล้ว และ ณ จุดหนึ่งเราต้องมีคนมาแทนที่พวกเขา ผมไม่คิดว่า เชลซี จะให้ผมย้ายทีม ถึงผมจะสนใจก็ตาม พวกเขาไม่ได้อยากจะลุยตลาดนักเตะ และตอนแรกๆ ผมก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัวด้วย
 
     ผมเป็นนักเตะเชลซี และผมรักเชลซี ผมย้ายมา โบลตัน เพื่อหาประสบการณ์ ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมที่นี่ โอเว่น คอยล์ จะช่วยผมได้ นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผม แล้วผมจะกลับไป เชลซี และพยายามต่อสู้เพื่ออาชีพของผมที่นั่น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์