หงส์สะท้านราชันดึงเจอราร์ดเสริมทัพซีซั่นหน้า

 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด หวังดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ หลังตามให้ความสนใจมานานแล้ว คาดพร้อมยื่นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ1,200 ล้านบาท ให้ หงส์แดง พิจารณา


     ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) คว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา


      
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ ราชันชุดขาว ประทับใจ และชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เจอร์ราร์ด เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และเคยพยายามจะคว้าตัวมาร่วมทีมโดยตลอดไม่ว่าจะสมัยที่คุม เชลซี หรือ อินเตอร์ มิลาน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 


      จากสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ที่ส่อแวววืดไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่สองติดต่อกันในฤดูกาลหน้า รวมทั้งเพิ่งปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนไปให้ สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ มูรินโญ่ หวังใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอ  25 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์