ผี หงส์ เรือ เปิดศึกล่ายัง

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เล็งเปิดศึกล่า แอชลี่ย์ ยัง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง 3 ทีม ต่างล้มเหลวในการคว้าตัวดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา คาด อดีตแข้งลูกหม้อ วัตฟอร์ด น่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมราว 600 ล้านบาท

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีก แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้ง 3 ทีม พยายามที่จะติดต่อขอซื้อตัวนักเตะ ซึ่งเพิ่งปฏิเสธการต่อสัญญากับต้นสังกัด ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา


      สำหรับ เรือใบสีฟ้า ได้พยายามกระชากดาวเตะวัย 25 ปี มาเสริมทัพในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ ปีศาจแดง หวังใช้สายสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีอยู่กับเอเยนต์คนล่าสุดของนักเตะ ในการคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ต่อไป


      ทั้งนี้ อดีตแข้งลูกหม้อของ วัตฟอร์ด ซึ่งเป็นแข้งค่าเหนื่อยสูงสุดของ สิงห์ผงาด ด้วยจำนวน 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาที่เหลืออยู่อีก 18 เดือน คาดว่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมราว 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ด้วยกัน


เก่งแค่ไหนทำไมสามทีมใหญ่ถึงอยากได้ตัวดูจากคลิปข้างล่างนี้



 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์