แม็คคาร์ธี่หวังชนะผีจุดเปลี่ยนวูล์ฟส์รอดตกชั้น

  มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวังเกมเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 จะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ลูกทีมฮึดสู้ เพื่ออยู่รอดในลีกเมืองผู้ดี กระตุ้นต้องรักษาผลงานแบบนี้อย่างต่อเนื่อง หากทำได้ ทุกอย่างก็อยู่ในมือพวกเขา


     มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า เกมหักปากกาเซียนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ลูกทีมของเขาฮึดสู้ เพื่ออยู่รอดในลีกเมืองผู้ดี 

     ลูกทีมของ แม็คคาร์ธี่ ยุติสถิติไร้พ่ายของ ปีศาจแดง อยู่ที่ 29 เกมเรียบร้อยแล้ว และชัยชนะแมตช์นี้ทำให้พวกเขาสามารถปราบยอดทีมได้ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องสู้ต่อไป เพื่อหลุดพ้นอันดับสุดท้ายในตารางลีกให้ได้ 

     กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า ผมไม่สนหรอกว่า ใครเป็นคนยิงประตู เควิน (ดอยล์) สมควรที่จะทำประตูได้ แต่ผมหวังว่า มันจะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเรา เพราะเราต้องเก็บแต้มให้ได้พอสมควร เราอยู่ในอันดับนี้ เพราะเราทำได้แค่เอาชนะทีมชั้นนำ แต่เราทำพลาดในการสู้กับทีมที่อยู่ใกล้เคียงกับเรา 

     เวสต์แฮม, วีแกน, แบล็คพูล ทีมเหล่านี้คว้าแต้มได้จากเรา มันแน่นอนว่า เรามีความสุขมากที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องทำแบบนี้ในการสู้กับทีมอื่นๆ และทำลายพวกเขา เพื่อทำให้มั่นใจว่า เราจะรักษาสถานภาพของเราใน พรีเมียร์ลีก ได้ แม็คคาร์ธี่ ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์