ไนจีเรียเรียกโอบีติดธงหลังมีแข้งเดี้ยง

แซมสัน เซียเซีย กุนซือทีมชาติไนจีเรีย จำเป็นต้องเรียกตัว โจเอล โอบี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน เข้ามาประเดิมติดธงลงเล่นให้ทีมบ้านเกิดเป็นนัดแรก ในนัดอุ่นเครื่องกับ เซียร์รา ลีโอน วันพุธนี้ หลัง อิเคชุควู อิเบเน็คบู กองกลาง ฮาร์ทแลนด์ ออฟ โอเวอร์รี่ เกิดโดนโรคเดี้ยงเล่นงานแบบกะทันหัน 

     แซมสัน เซียเซีย โค้ชทีมชาติไนจีเรีย ตัดสินใจเรียกตัว โจเอล โอบี กองกลางดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามามีชื่ออยู่ในทีม "อินทรีมรกต" เป็นรายล่าสุด เพื่อเตรียมลงเตะเกมกระชับมิตรกับ เซียร์รา ลีโอน ที่เมืองลากอส ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 
 
      โอบี วัย 19 ปี ที่ยังไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นในนามของทีมชาติบ้านเกิดเลยนั้น จะเข้ามาแทนที่ อิเคชุควู อิเบเน็คบู มิดฟิลด์ของสโมสร ฮาร์ทแลนด์ ออฟ โอเวอร์รี่ แห่งศึกไนจีเรียน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องถอนตัวออกไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน 
     
      ก่อนหน้านี้ ไนจีเรีย ก็จำเป็นต้องเรียกตัว วิคเตอร์ อนิเชเบ้ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เข้ามาแทน โชล่า อเมโอบี้ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องถอนตัวออกไป เพราะได้รับบาดเจ็บกระดูกแก้มแตก มาจากการลงเล่นให้กับต้นสังกัดช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
     
      ทั้ง ไนจีเรีย และ เซียร์รา ลีโอน ต่างหวังที่จะใช้เกมอุ่นแข้งนัดนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนลงสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 รอบคัดเลือก ในเดือนหน้า โดย "ซูเปอร์ อีเกิ้ลส์" อยู่ในกลุ่มเดียวกับ กินี, มาดากัสการ์ และเอธิโอเปีย ส่วน เซียร์รา ลีโอน อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อียิปต์, แอฟริกาใต้ และไนเจอร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์