เอเยนต์ยันอาเดรียโน่ขอโรม่ากลับบราซิล

กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ประจำตัว อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะต้องการเดินทางกลับ บราซิล ในช่วงวันเกิดของเขาจริง และได้พูดคุยกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว รอแค่ได้รับคำอนุญาตเท่านั้น พร้อมย้ำว่าเขายังคงเคารพสัญญาที่มีอยู่แน่นอน

     กิลมาร์ รินัลดี้ นายหน้าของ อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของโรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันรายงานที่ว่านักเตะของเขาต้องการเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฉลองวันเกิดอายุ 29 ปีในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ร่วมกับเพื่อนๆ  แม้ตอนนี้จะหายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่แล้วก็ตาม
 
     รินัลดี้ กล่าวกับเว็บไซต์ในแดนมะกะโรนีว่า "อาเดรียโน่ คุยกับสโมสรเพื่อดูว่าเขาพอจะกลับไปยังบราซิลได้ไหม เราต้องรอดูว่าสโมสรจะตอบกลับมาอย่างไรกับข้อเรียกร้องนี้ แต่ยังพอมีเวลาเหลืออยู่ มันไม่ใช่สิ่งต้องรีบเร่งตัดสินใจ"
 
     อาเดรียโน่ เพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกแดนมะกะโรนี กับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนจะยังประสบความยากลำบากเหมือนเมื่อครั้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้มีการคาดว่าเขาอาจมองหาการย้ายทีมอีกครั้ง แต่รินัลดี้ ปฏิเสธว่า "นักเตะมีสัญญากับ โรม่า และเขาต้องการเคารพมัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์