ตอร์เรสอ้างหงส์ไร้อนาคตเลยต้องชิ่ง+คลิป


ตอร์เรสอ้างหงส์ไร้อนาคตเลยต้องชิ่ง+คลิป

04/02/2011 23:32:47


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110204H4S13000.jpg



        เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปากว่าตาขยิบของ เชลซี เผยสาเหตุที่ตีจาก ลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องการความสำเร็จแบบทันท่วงที คาด หงส์แดง ไม่สามารถทำได้ในเร็วๆ นี้แน่ พร้อมยืนยันหากยิงประตูทีมเก่าได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะไม่ออกอาการเฮให้เห็นอย่างแน่นอน

     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด ย้ายมาอยู่กับ สิงห์บลูส์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่า เนื่องมาจาก หงส์แดง ไม่น่าจะประสบความสำเร็จได้รวดเร็วอย่างที่เขาต้องการ  


      ตอร์เรส ซึ่งบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของแดนผู้ดีถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กล่าวว่า หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปมากเมื่อปีก่อน ผมคิดว่าพวกเขามีความทะเยอทะยานมาก และพวกเขาก็ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพื่อที่จะกลับมา แต่มันคงจะต้องใช้เวลา ผมไม่มีเวลามากขนาดนั้น 


      ผมมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะพูดถึงเกี่ยวกับผู้คนที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาทำให้ผมรู้สึกดีจริงตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลครึ่งที่ยอดเยี่ยม ผมเข้าใจดีว่าพวกเขาคงต้องโกรธ และไม่เข้าใจถึงการตัดสินใจของผม บางทีในอีก 2-3 วันหรือสัปดาห์ ผมจะอธิบายเหตุผลทั้งหมดอีกครั้ง ผมไม่ได้มาขอให้พวกเขามาเข้าใจผม แต่ผมมั่นใจเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาจะได้เห็นว่าผมทำอะไรที่นี่ ฟุตบอลมันเป็นเช่นนี้ จากวันหนึ่งผู้คนสามารถรักคุณหรือเกลียดคุณก็ได้ ตอร์เรส กล่าว


      ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่าหากเขาสามารถยิงประตูทีม หงส์แดง ในเกมที่ทั้งสองทีมมีโปรแกรมจะต้องพบกันในวันอาทิตย์ 6 กุมภาพันธ์นี้ จะแสดงอาการดีใจหรือไม่ ตอร์เรส กล่าวว่า อย่างแรกคือ ผมจำเป็นต้องลงเล่น และจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ แต่ผมจำเป็นต้องให้เกียรติบรรดาแฟนของ ลิเวอร์พูล ดังนั้นผมไม่คิดว่าผมจะทำ



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110205H3U6S.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110205E2R5T.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110205G2N9S.jpg




ฝากรูป


ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์