ราฟาเชื่อหงส์ควรได้ค่าตัวตอร์เรสมากกว่า50ล.

ฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เงินค่าตัวที่ได้รับจากการขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน ให้กับ เชลซี จำนวน 2,400 ล้านบาทน้อยเกินไป บอกเมื่อปีก่อนยังคุยกันถึง 3,360 ล้านบาทอยู่เลย เชื่อแม้นักเตะจะฟอร์มไม่ดีเหมือนก่อน แต่ก็ควรได้มากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันนี้ 

     ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า อดีตต้นสังกัดของเขาน่าจะเรียกเงินค่าตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน จาก เชลซี ได้มากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) พร้อมกับเปรยว่าตนอยากจะกลับไปเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง หลังโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

      เบนิเตซ กล่าวว่า ผมคิดว่าเมื่อปีก่อนพวกเราพูดถึงจำนวนเงินที่เกือบ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) ผู้คนต่างพูดกันว่าบางทีคุณอาจจะรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ที่พวกเขาคุยกันเกือบ 70 ล้านปอนด์ แม้ ตอร์เรส จะไม่ได้เล่นอยู่ในระดับที่ดีเหมือนครั้งก่อน แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะฝีเท้าดี ถึงมันจะเป็นเงินจำนวนมาก แต่มันก็ควรที่จะมากกว่านี้ 

      พร้อมกันนั้นเมื่อพูดถึงการกลับมาเป็นกุนซือของ เร้ด แมชีน อีกครั้ง เบนิเตซ ที่เพิ่งโดน อินเตอร์ มิลาน ปลดออกจากตำแหน่ง ภายหลังเข้าไปคุมทีมได้เพียงแค่ 6 เดือน ก็เผยว่า การเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มันเป็นความฝันอยู่เสมอ

      ช่วงเวลานี้ผมรู้ว่า เคนนี่ กำลังทำผลงานได้ดี ดังนั้นผมจำเป็นต้องรอและดูต่อไปอีกหลายๆ เกมเท่านั้นพอ แต่หากคุณมาพูดกับผมในอนาคตผมอยากกลับไปเป็นผู้จัดการทีมหรือไม่ แน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ผมก็จำเป็นต้องมองไปข้างหน้าอยู่แล้ว อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์