กาซียาสหวังคว่ำบาร์ซ่าซิวแชมป์โกปาเดลเรย์

อีเกร์ กาซียาส มือกาวจอมหนึบ เรอัล มาดริด หวังการผ่านเข้าชิงดำ โกปา เดล เรย์ ครั้งที่ 3 ของตน คงมีโชคช่วยให้คว้าแชมป์มากอดได้เสียที รับเจองานหนักแน่ เพราะต้องดวลเกือก บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ ชี้การผ่าน เซบีย่า รอบตัดเชือก เรียกความมั่นใจให้ "ราชันชุดขาว" ได้มากพอดู

     อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมสแปนิช ตั้งเป้าขอล้ม บาร์เซโลน่า อริสำคัญ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้ พร้อมกระชากแชมป์มาครองให้ได้ หลังเจ้าตัวต้องผิดหวัง เคยเข้าชิงดำรายการนี้ 2 ครั้ง แต่กลับไม่สามารถเถลิงแชมป์ได้เลย

     นายด่านทีมชาติสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "พวกเรามีความสุขมาก เพราะเราจะลงเล่นในอีกหนึ่งเกมที่ดึงดูดใจที่สุดแห่งปี นี่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเราตอนเริ่มต้นฤดูกาล และพวกเราก็ทำได้แล้ว ตอนนี้เราต้องรอดูว่า จะโชคดีพอคว้าแชมป์ได้หรือเปล่า อย่างน้อยพวกเราก็มาอยู่ที่นี่แล้ว ผมแพ้ใน โกปา รอบชิงชนะเลิศ มา 2 ครั้ง และหวังว่า ครั้งที่ 3 จะเป็นลางดี"

     มือกาววัย 29 กะรัต พูดถึงเกมชนะ เซบีย่า 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (รวม 2 นัด ชนะ 3-0) ว่า "มันไม่ใช่เกมง่าย พวกเราเล่นมาหลายแมตช์ตลอดเดือนหลัง และล้วนแต่เป็นเกมที่ยากลำบาก แม้จะมีหลายเกมให้เล่น แต่เราก็เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศจนได้ พวกเรามีปัญหาในครึ่งแรก แต่ เซบีย่า ขยับพื้นที่ออกมาในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้พวกเรามีโอกาสเพิ่มขึ้นมากมาย"

     "ตอนนี้พวกเรามีเกมลีกอีก 3 นัด ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมา ดังนั้นพวกเราจึงพอจะมีเวลาอยู่บ้างที่จะเรียกความสดชื่นกลับคืนมา พวกเราจะไม่คิดไกลเกินไปกว่าแมตช์ข้างหน้า เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์สบายนักใน ลา ลีกา แต่ชัยชนะเกมนี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ก่อนหน้าเกมที่จะถึงต่อไป" จอมหนึบเลือดกระทิง กล่าวสรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์