ราอูลลุ้นเรอัลพลิกนรกแซงบาร์ซ่าคว้าแชมป์

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋า ชาลเก้ 04 หวังเล็กๆ ลุ้นลึกๆ เห็น เรอัล มาดริด พลิกนรกแซงหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ไปครองในซีซั่นนี้ ยอมรับ แม้โอกาสดูริบหรี่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้

     สำหรับตอนนี้ ราชันชุดขาว มีแต้มตามหลัง บาร์ซ่า ถึง 7 คะแนน ซึ่งดูจากสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของแชมป์เก่า คงเป็นเรื่องยากที่ เรอัล จะแซงหน้าได้ อย่างไรก็ตาม ราอูล เชื่อว่า ยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน จะคว้าแชมป์ลีกได้ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008
 
     ตำนานดาวยิงแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เผยว่า แน่นอน ผมภาวนาว่า สุดท้ายแล้วจะเป็น เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ แต่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นจ่าฝูง ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นพวกเขาพลาดแชมป์ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้น่าประทับใจจริงๆ
 
     เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ในหัวใจของผมเสมอ เมื่อคุณเคยค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้มานานถึง 16 ปี พวกเขาไม่มีทางทิ้งคุณหรอก ก็เหมือนกับกรณีนี้แหละ แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ชาลเก้ ผมคิดแต่เรื่องของที่นี่ และผมพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้
 
     สำหรับแมตช์ที่ ชาลเก้ พบ บาเลนเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เรื่องนี้ ราอูล เผยว่าสุดตื่นเต้น เพราะจได้กลับไปยังดินแดนบ้านเกิดอีกครั้ง ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปบ้านเกิด ผมเคยเล่นรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก พบ บาเลนเซีย และโชคดีที่ยิงประตูได้ มีหลายๆ สิ่งที่ผมยังจำได้
 
     ผมมองโลกในแง่ดี ผมคิวว่า เรามีโอกาสดีมากๆ ที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในรอบแบ่งกลุ่ม เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ และในแมตช์ที่กลับมาเล่นในสนามของเรา เกมแบบนี้แรงสนับสนุนจากแฟนบอล เป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ราอูล ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์