มาสเคป้องตอร์ไม่ต้องเครียดทิ้งหงส์ซบสิงห์

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ว่างจัด ออกมาปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแชมป์โลก ว่าไม่ต้องไปกังวลกับเสียงวิจารณ์ที่ตำหนิเขา หลังทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ เชลซี ชี้สโมสรมักชอบทำให้นักเตะดูเหมือนเป็นคนผิด แต่ความจริง พวกเขาไม่เคยสนใจอยากเก็บเราเอาไว้ในทีมเลย


     ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวปกป้องการตัดสินใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมถล่มประตู ที่ย้ายหนีจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปเล่นให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 

     มาสเค ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องโดนวิจารณ์อย่างหนักเนื่องจากพยายามทิ้ง หงส์แดง ไปให้ได้ ขณะที่ เอล นินโญ่ ก็ต้องพบกับชะตากรรมเหมือนกัน เมื่อเจอการตำหนิจากสาวก เดอะ ค็อป กับการกระทำที่หักหาญน้ำใจย้ายไปซบตัก สิงห์บลูส์ 

     อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยกับ อีเอสพีเอ็นดอตซีโอดอตยูเค (espn.co.uk ) ว่าไม่รู้สึกประหลาดใจเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ตอร์เรส ตอนที่ผมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มันดูราวกับว่า ผมไปฆ่าใครสักคน มันน่าผิดหวังที่สื่อ และสโมสรพยายามทำให้ผู้คนเชื่อว่า นักเตะเป็นฝ่ายสมควรโดนตำหนิ 

     แต่ความจริงแล้ว ลิเวอร์พูล ไม่เคยแสดงให้เห็นเลยว่า สนใจที่จะเก็บพวกเราเอาไว้กับสโมสรต่อไป ผมเคยคุยกับ เฟร์นานโด และผมก็บอกกับเขาว่า เขาไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น เพราะเขาทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรไปแล้ว มาสเคราโน่ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์