ชูสเตอร์ชี้นักเตะมีเมียมั่นคงกว่าพวกโสด

ชูสเตอร์ชี้นักเตะมีเมียมั่นคงกว่าพวกโสด

แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อพ่อค้าแข้งที่แต่งงานมีเมียแล้วมีความมั่นคงกว่าพวกหนุ่มโสดเยอะ พร้อมแจงทำถูกต้องแล้วกรณีลงดาบ โรบินโญ่ หัวหอกบราซิล เหตุนักเตะเคยทำตัวเกเรกลับสโมสรหลังเกมทีมชาติช้าเกินกำหนด


แบร์นด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงทัศนะว่านักฟุตบอลที่แต่งงานแล้วมีความมั่นคงมากกว่าบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพที่ยังดำรงสถานะหนุ่มโสดทั้งแท่ง ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


กุนซือชาวเยอรมัน เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุว่า เมื่อเราเตรียมการซื้อนักเตะสักคน สิ่งแรกที่เราถามเขาก็คือ เขาแต่งงานหรือยัง นักเตะประเภทนี้มีความมั่นคงมากกว่า เรารู้ว่านักเตะของเราต้องมีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับอาชีพนี้


พวกเขาต้องตระหนักถึงความสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรที่พวกเขาต้องเป็นตัวแทนตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงต่อวัน ในโลกนี้ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับการรู้จักตัวเอง พวกเขาต้องเป็นมืออาชีพและคิดถึง เรอัล มาดริด อยู่เสมอ ชูสเตอร์ ระบุ


นักเตะ เรอัล 1 รายซึ่งอาจต้องเรียนรู้จากความเห็นส่วนตัวของ ชูสเตอร์ คือ โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ก่อนหน้านี้หนุ่มโสดวัย 23 ปี โดนวิจารณ์หนักหลังไปฉลองจนดึกดื่นต่อชัยชนะของทีมบ้านเกิดเหนือ เอกวาดอร์ 5-0 เมื่อเดือนตุลาคม จนส่งผลให้กลับมารายงานตัวต่อต้นสังกัดล่าช้ากว่ากำหนด แถมหนังสือพิมพ์แซมบ้ายังปูดข่าว โรบินโญ่ ได้ออกปากขอถุงยาง 40 ชิ้นจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ระหว่างดื่มฉลองสุดเหวี่ยงดังกล่าว


นายใหญ่ ราชันชุดขาว เสริมว่า เมื่อเขากลับมาจากบราซิล เราไม่รู้ว่าจะจัดการกับ โรบินโญ่ อย่างไรดี เรามีเกม (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่อีก 2 วันให้หลัง ผมตัดสินใจคุยกับเขา หลังได้คุยกับเขาแล้ว ผมก็เข้าใจว่าไม่มีถุงยาง 40 อันอะไรนั่นหรอก เพราะปาร์ตี้ไม่ได้จัดกันยาวนานอะไร และไม่ได้ใหญ่มากด้วย ที่ เรอัล มีกฎข้อบังคับเอาไว้ให้ปฎิบัติตาม แต่ผมชอบที่จะสนทนาเพื่อหาบทลงโทษ กรณี โรบินโญ่ เราทำถูกต้องแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์