คอยล์ซูฮกสเตอร์ริดจ์ประเดิมซัดนำชัย

  โอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นปลื้มสุดๆ หลังจาก ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี สวมบทฮีโร่ตั้งแต่ลงเล่นนัดแรก ยิงประตูชัย ช่วงทดเจ็บ ช่วยให้ทีมชนะ วูล์ฟส 1-0 เกมลีก วันพุธที่ผ่านมา

     โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยกย่อง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ไปยืมมาจาก เชลซี เป็นการใหญ่ หลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ รีบอค สเตเดี้ยม วันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ชี้ผลงานแบบนี้เป็นหลักฐานบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่า เพราะอะไรเขาถึงพยายามอย่างหนักในการจะยืมตัว ดาวยิงอนาคตไกล รายนี้มาร่วมทีม
 
     สเตอร์ริดจ์ ต้องระเห็จย้ายออกจาก เดอะ บริดจ์ หลังการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ยิ่งทำให้เขาหมดโอกาสลงสนามมากขึ้น และเป็น โบลตัน ที่ได้ตัวมา ซึ่ง ดาวยิงวัย 21 ปี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ลงเป็นตัวสำรอง และสวมบทซูเปอร์ซับซัดประชัยให้ทีมในช่วงทดเจ็บ เก็บชัยชนะในบ้านได้เป็นนัดแรก นับตั้งแต่วันบ๊อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคม เป็นต้นมา และเป็นชัยชนะเกมลีกนัดแรกในรอบ 5 นัด ขยับไปอยู่ที่ 8 ของตาราง
 
     ผมคิดว่าเราสมควรชนะอย่างที่สุดแล้ว เพราะคืนนี้เราพลาดโอกาสไปมากมาย และ เฮนเนสซี่ (นายทวารทีมเยือน) ก็เล่นได้อย่างโดดเด่น ผมรู้สึกว่ามันคงเป็นเรื่องตลกร้ายหากเราไม่ชนะ และได้ 3 แต้มในคืนนี้ คอยล์ กล่าว และเสริมถึง สเตอร์ริดจ์ ว่า เรารู้ว่าเขาสามารถสร้างผลงานที่ดีได้ และเขาแสดงให้เห็นแล้วจากประตูๆ นี้ เขาเป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ และเขาก็ยิงได้เยี่ยมจริงๆ เป็นการจบแมตช์อย่างสุดยอดที่สุดแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์