จ่าแฮร์รี่ยันไก่ยอมทุ่ม35ล.ปอนด์ซื้อรอสซี่

[b][color=deeppink][/color][/b]

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันทีมทุ่มเงินเป็นจำนวนสูงลิ่วเป็นสถิติสโมสรถึง 1,680 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล มาร่วมทีม ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการ แต่โดนปฏิเสธกลับมา บอกตนและ เดเนียล เลวี่ ประธาน ไก่เดือยทอง อยากหาดาวเตะระดับเวิลด์ คลาสเข้ามาสู่ทีม แต่น่าเสียดายที่ไม่สำเร็จ ทว่าพร้อมที่จะลองอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้



     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร เพื่อขอซื้อตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม ช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง 


      สเปอร์ส แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการซื้อสตาร์จากทีมดังในลีกกระทิงดุมาร่วมทีมให้ได้ นอกจาก รอสซี่ แล้ว ก็ยังมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา และ 2 หัวหอกของ แอตเลติโก มาดริด ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ทว่าโดนปฎิเสธกลับมาทุกราย  


      แม้จะพลาดไปแต่ เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่าทั้งตนและ เดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ยังไม่ยอมแพ้ และพร้อมจะยื่นข้อเสนออีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า
เดเนียล พูดอยู่เสมอว่าหากเราพบนักเตะที่ใช่ เมื่อนั้นเราก็จะเดินหน้าขอซื้อตัวเข้ามา แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยาก เขาได้พยายามบางอย่างกับ รอสซี่ ผมคิดว่าเขายื่นข้อเสนอสุดท้ายเป็นจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) 


      มันยากที่จะได้ตัวนักเตะฝีเท้าชั้นยอดมาร่วมทีม แม้คุณจะยอมจ่ายในวงเงินที่สูง แต่คุณก็ไม่อาจได้ รอสซี่ เนื่องจาก บียาร์เรอัล ไม่ต้องการขายเขาให้กับคุณ ท่านประธานอยากที่อยากจะซื้อนักเตะสักคนที่มีมูลค่าประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) อย่างแน่นอน เขาต้องการได้ใครสักคนเข้ามา ซึ่งแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาต้องการสิ่งนั้น เขาต้องการได้สักคนเข้ามา และหาก ดาเนียล และ (เจ้าของ ท็อตแน่ม) โจ ลูอิส เจอนักเตะที่ใช่ พวกเขาก็จะเข้าไปซื้ออีกครั้ง กุนซือชาวอังกฤษ กล่าว


      พร้อมกันนั้น เร้ดแน็ปป์ ยังเผยอีกว่าทีมของตนไม่คิดแต่จะใช้เงินมหาศาลซื้อนักเตะมาร่วมทีมเท่านั้น ข้อเสนอที่ต่ำก็มีอย่าง ฟิล เนวิลล์ ปราการหลังกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน แต่ก็โดน เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บอกปัดมาเช่นกัน โดยกล่าวว่า
มันเป็นข้อเสนอที่ต่ำมากสำหรับนักเตะชั้นดี ผมไม่อาจเถียง เดวิด มอยส์ กับสิ่งนั้นได้เลย เขาน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาเป็นผู้นำ, เป็นกัปตันทีม, มีชื่อเสียง และเขาก็สามารถเล่นได้ถึง 3 หรือ 4 ตำแหน่งเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์