แอนดี้คาร์โรลล์ติดเชื้อรวดเร็วโรคโม้กลับมาระบาดอีกแล้ว

แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ลั่นขอยิงประตูและนำถ้วยรางวัลมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล มั่นใจจะสามารถทำผลงานที่ดีให้กับ หงส์แดง เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรมีให้

     แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะยิงประตูอย่างมากมายและนำถ้วยรางวัลมายังถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อตอบแทนต้นสังกัดใหม่ที่แสดงความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัวเขา 


      ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ ,680 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร หลังจากที่ หงส์แดง เพิ่งขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) และล่าสุด คาร์โรลล์ ซึ่งยิงไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ และจะเป็นเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก็ตั้งเป้าหมายที่จะนำความสำเร็จมาให้กับ หงส์แดง 


      ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรยิ่งใหญ่ซึ่งจะกำลังมีการเปลี่ยนแปลง และนี่ก็เป็นโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ สิ่งที่ผมทำที่ นิวคาสเซิ่ล ทำให้ผมได้ย้ายมาที่นี่ และตอนนี้ผมต้องการทำต่อไปกับ ลิเวอร์พูล การยิงประตูคือส่วนหนึ่งของการเล่นผม ซึ่งผมมั่นใจมากว่าจะสามารถยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีม ผมจะยิงประตู สร้างโอกาส ครองบอล และพยายามอย่างสุดความสามารถ 


      ทุกคนเชื่อมั่นในตัวผมและมันก็วิเศษที่ได้อย่างมาอยู่กับสโมสรที่ต้อนรับผมอย่างนี้ พวกเขาจ่ายเงินมากมายเพื่อคว้าตัวผมมาที่นี่ และผมก็ต้องการตอบแทนพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาจ่ายไป ผมจะทำอย่างดีที่สุดและคิดว่าผมสามารถทำได้ ผมต้องการคว้าแชมป์กับสโมสรนี้และช่วยให้เราก้าวต่อไป คาร์โรลล์ กล่าว

“โรค โม้”เป็นโรคที่พบได้บ่อยโดยเฉพาะในหมู่แฟนบอล”ลิเวอร์เป็ด” ชนิดของ”โรคโม้”จะแบ่งตามชนิดของแต่ละทีมที่เป็นต้นกำเนิดการโม้แหลกแต่จะยก ตัวอย่างแค่สองทีม “โรคโม้”เป็นโรคที่ป้องกันได้ในหมู่แฟนบอลปัญญาอ่อนอย่าง “ลิเวอร์เป็ด” 
• LIVERPOOL “โรคโม้”ต้นกำเนิดเกิดจากสามารถคว้าแชมยุโรปได้ 5 สมัย แชมป์ ดิวิชั่นเดิม 18 สมัย และยังไม่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลย ทุกๆฤดูกาลประกาศก่อนเพื่อนเลยว่าจะเป็นแชมป์ โรคโม้ชนิดนี้เป็นโรคโม้ที่พบบ่อยที่สุดในกลุ่มแฟนบอลตะกวด”ลิเวอร์ เป็ด”ประมาณร้อยละ 85 () 
• “โรคโม้” แชมป์ UCL ที่คว้ามาเช็คข้อมูลมาแล้วว่าจ้างฝ่ายตรงข้ามล้มบอล และจ้างกรรมการ 
• “โรคโม้”แชมป์ ดิวิชั่นเดิม 18 สมัย 2 สมัย ที่ได้ เกิดจากช่วงสงครามโลก ซึ่งทีมอื่นเขา สละสิทธิ์ 
• โรคโม้อื่นๆ เช่น ปีนี้ จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีนี้ จะคว้าสามแชมป์ให้ได้ ปีนี้แชมป์ UCL ของตู แฟนบอลเป็นโรคโม้ชนิดไหนมาก ยกตัวอย่างมาให้อ่านแค่ สองทีม 
แฟนบอลลิเวอร์พูล เราพบโรคโม้ เช่น 
• โม้ก่อนแข่งตอนต้นฤดูกาลจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก19% 
• โม้แทรกซ้อนเวลาทีมย่ำแย่แพ้แบบน่าอาย ตูแชมป์ยุโรป 5สมัย ใครทำได้ป่าว 18สมัยดิวิชั่นเดิมรู้ป่าว 17 % 
• โม้ทุกครั้งหลังทีมชนะ 14 % 
• โม้ยังไงก็รักลิเวอร์พูลตูเชียร์มาแล้วหลายปีไม่เหมือนพวกเชียร์ตามกระแส 7 % 
แฟนบอลอาเซ่น่อล เช่น 
• โม้ทีมตูปั้นเด็กมาเล่นเจ๋งป่าว 29% 
• โม้แชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ต้องเป็นของ ปืนใหญ่ 12% 
• โม้ เวลาอาเซ่น่อลแพ้ ทีมตูใช้เด็กเล่น สนามห่วย 11% 
• โม้เวลาชนะทีมอื่นได้ ทีมตูเก่งไหมว่ะมีแต่เด็กนรกทั้งนั้นแชมป์แน่ปีนี้ 5%
..
..เครดิต ผีแดง 1993
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์