บินโญ่ชี้สักวันเนย์มาร์ซิวบัลลงดอร์ชัวร์

โรบินโญ่ ดาวยิง เอซี มิลาน ซูฮก เนย์มาร์ รุ่นน้องที่ ซานโตส เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าสุดยอดเด็ดดวงจริงๆ ในอนาคตมีลุ้นครองโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ชัวร์ มั่นใจ กานโซ่ ดาวเตะเนื้อหอมอีกราย จะเลือกเมิน อินเตอร์ เพื่อซบ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน 

     โรบินโญ่ กองหน้าจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ไม่วันใดก็วันหนึ่งในอนาคต เนย์มาร์ ยอดหัวหอกดาวรุ่งของ ซานโตส สโมสรลูกหนังในลีกแซมบ้า จะต้องได้ครองรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" อย่างแน่นอน

     เวลานี้ เนย์มาร์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในการรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศเปรู ระหว่างวันที่ 16 ม.ค.-6 ก.พ.นี้ โดย โรบินโญ่ เอ่ยปากชมดาวยิงวัย 18 ปีว่า "เขาแกร่งจริงๆ ณ ตอนนี้ เขาคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วในวงการฟุตบอลบราซิล เขารวดเร็ว, ฉลาดหลักแหลม, ทำประตูได้อย่างมากมาย และมีพรสวรรค์ล้วนๆ  แล้วคุณอยากจะคาดหวังอะไรจากเขาน่ะเหรอ? เขาจะได้ บัลลง ดอร์ แน่นอน"

     นอกจากนี้ "บินโญ่" ยังแสดงความมั่นใจว่า กานโซ่ เพื่อนร่วมทีมของ เนย์มาร์ จะเลือกย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองก็ตาม โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า กานโซ่ จะย้ายไป อินเตอร์ อย่างแน่นอน เพราะเขาคือสาวก มิลานิสต้า ต่างหากล่ะ และนี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแน่นอน ผมอยากจะลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่เขาอีกครั้งใจจะขาด เขามีพรสวรรค์ที่สุดยอดจริงๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์