ปาแลร์โม่เตือนเรือใบต้องทุ่มหากหวังปาสตอเร่

เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ อ้างได้รับสายโทรศัพท์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่การสื่อสารจะหายไปในวันสุดท้ายตลาดนักเตะ โวหาก "เรือใบสีฟ้า" จะขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเทคนิคสูง ไปร่วมทัพ คงต้องทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งมากองตรงหน้าเพียงเท่านั้น

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ ไปเสริมแกร่ง จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอมหาศาลมาให้ตนพิจารณาเพียงเท่านั้น

     บิ๊กบอสทีมดังแห่งเกาะซิซิลี อ้างว่า "เรือใบสีฟ้า" ทาบทามขอซื้อดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทีม ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ วันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา และแม้จะยังไม่ชัดเจนว่า เจ้าตัวพูดเล่นหรือจริงจัง แต่มิดฟิลด์วัย 21 กะรัต ก็ยังคงอยู่ในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนีต่อไป

     ซามปารินี่ กล่าวว่า "เมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โทร.หาผม แต่ผมพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ผมขอให้เขาส่งแฟ็กซ์มา แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ยินอะไรอีกเลย บางทีเขาอาจอยากถามอะไรบางอย่าง แต่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ ปาสตอเร่ ผมก็คงบอกว่า เขาไม่ได้มีไว้ขาย หาก ชีค (มานซูร์ เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้) อยากทำอะไรบ้าๆ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์