ผีหูผึ่งเดเคอาเปรยตราหมียังไม่ต่อสัญญา









แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหูผึ่ง ดาบิด เด เคอา นายด่านเนื้อหอม แอตเลติโก มาดริด แย้มยังคงต้องตั้งหน้ารอคอยสัญญาฉบับใหม่จาก ตราหมี ที่ยังไม่ยื่นมาให้ลงน้ำหมึกเสียที 



     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ต้นสังกัดยังไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ตนพิจารณาแต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือว่า เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังมองหานายด่านคนใหม่ทำหน้าที่แทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบมากประสบการณ์ ที่ประกาศเตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้




     นายทวารวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 แห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายประตูดาวรุ่งอีกราย ต้องถูกส่งตัวไปให้ มาลาก้า ยืมใช้บริการในเวลานี้ และแม้ ตราหมี จะพยายามบอกปัดความสนใจในตัวนายด่านทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ ปีศาจแดง มาตลอด แต่เจ้าตัวกลับเผยว่า ตนยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่แต่อย่างใด



     มือกาวอนาคตไกล ที่มีสัญญากับ แอต.มาดริด ไปจนถึงปี 2013 เผยว่า ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอการต่อสัญญาจากสโมสร แต่มันเป็นสิ่งที่กำลังมีการเจรจากันอยู่



     นอกจากนั้น ว่าที่มือ 1 ทีมชาติสเปน กล่าวต่อไปว่า การต่อสัญญาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ทำให้สโมสรมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น โดยระบุว่า การต่อสัญญาของเขามีความสำคัญต่อพวกเรามาก เพราะเขาเป็นกุญแจสำคัญ มันเป็นข่าวที่ดีมากๆ



     สุดท้าย เด เคอา กล่าวถึงการย้ายสังกัดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปซบ เชลซี ด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ว่า พวกเราภาคภูมิใจที่เห็นอดีตนักเตะของสโมสรประสบความสำเร็จ และผมหวังว่า เขาจะทำได้ดีที่นั่น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์