ชุดขาวสุดฉุนหงส์ฉกเด็กหน้าตาเฉย




ชุดขาวสุดฉุนหงส์ฉกเด็กหน้าตาเฉย

เรอัล มาดริด สุดฉุน ลิเวอร์พูล ดอดมาขโมย เคราร์โด้ บรูน่า กองกลางดาวรุ่ง ไปร่วมทีม ชี้การฉกตัวนักเตะกลายเป็นเรื่องปกติของสโมสรอังกฤษไปแล้ว แต่เชื่อว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์จะหมดอนาคตกับ หงส์แดง แน่นอน


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาฉกตัว เคราร์โด้ บรูน่า นักเตะดาวรุ่งตัวเก่ง ไปร่วมทีม และเชื่อว่ามิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์คิดผิดที่ตัดสินใจย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากจะไม่ได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แน่นอน


บรูน่า วัย 16 ปี ปฏิเสธสัญญาอาชีพจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเขาเคยอยู่ด้วยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เพื่อหันไปเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล แทน ในฐานะนักเตะกำลังสำคัญของทีมในอนาคต โดยมิดฟิลด์วัยกระเตาะยอมรับสัญญาระยะเวลา 3 ปีจาก หงส์แดง ซึ่งทำให้ ราชันชุดขาว ไม่พอใจอย่างยิ่ง


มิเชล โค้ชทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ออกมาตำหนิ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก สำหรับกรณีการคว้าตัว บรูน่า ไปร่วมทีม โดยชี้ว่าเรื่องแบบนี้กลายเป็นพฤติกรรมโดยปกติของสโมสรในอังกฤษไปแล้ว


ผมประหลาดใจมากตอนที่ บรูน่า ออกจากทีม เพราะเขาอยู่กับเรามา 3 ปีแล้ว และทันทีที่เขาโตพอ ลิเวอร์พูล ก็มาฉกตัวไป นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาในอังกฤษ เมื่อพวกเขาถูกใจใคร พวกเขาก็จะมาคว้าตัวไป


พวกเขาจับนักเตะเซ็นสัญญาอาชีพ ทำสัญญากันทุกอย่าง จากนั้นเขาก็ถูกส่งไปเล่นในทีมสำรองและไม่เคยได้โอกาสลงเล่นอย่างจริงจัง มีนักเตะดาวรุ่งกี่คนที่ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล คว้าตัวไปแล้วได้เล่นในทีมชุดใหญ่ และมีกี่คนที่ต้องซมซานกลับมา? มิเชล กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์