พาร์ดิวยันเงิน35ล.ปอนด์ถูกนำมาเสริมทัพนิวฯแน่

บรรดาสาวก เดอะ แม็กพายส์ เย็นใจได้ อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล โผล่ยันเอง เงินร่วมๆ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ที่ได้จากการขาย แอนดี้ คาร์โรลล์ ให้ ลิเวอร์พูล จะถูกนำมาใช้เสริมทีมต่อไปอย่างแน่นอน 

     อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เงินก้อนโตจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ที่ได้มาจากการขาย แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าคนสำคัญ ไปให้ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมานั้น จะถูกนำมาใช้เสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง สาลิกาดง ต่อไปอย่างแน่นอน และได้รับความเห็นชอบจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ประธานสโมสร แล้วด้วย 



     นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เชื่อว่า การตัดสินใจขาย คาร์โรลล์ ครั้งนี้ ถือเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของสโมสร ถึงแม้ใจจริงแล้วอยากเก็บดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ไว้ใช้งานต่อไปก็ตาม โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเงินก้อนโตที่ได้มาว่า สิ่งหนึ่งที่ผมได้บอกกับ ไมค์ เมื่อวานนี้ (วันจันทร์) คือ - ถ้าเด็กคนนี้กำลังจะย้ายออกไป เงินที่ได้มาก้อนนี้จำเป็นต้องถูกนำมาลงทุนในทีมด้วยนะ- ซึ่งเขาก็เห็นชอบด้วย



     สำหรับบรรดาแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล แล้ว นั่นคือข้อความที่สำคัญที่สุดซึ่งผมสามารถให้ได้ในวันนี้ และเงินก้อนที่ได้มานี้จะถูกนำมาใช้แน่นอน อีกไม่กี่ชั่วโมงก่อนตลาดปิดเมื่อวาน ตอนนั้นเราได้รับข้อเสนอ 2 ฉบับ แต่เรากลับได้รับข้อเสนอที่เกินจริงมาพิจารณาเฉยเลย (ช่วงที่ นิวคาสเซิ่ล รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอซื้อ คาร์โรลล์) มันตลกจริงๆ นะ



     เราจะจ่ายแพงเกินจริงเพื่อซื้อนักเตะที่ด้อยประสิทธิภาพกว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่หรอก ซึ่งมันก็โชคร้าย ที่ตอนนี้ผมนั่งอยู่ตรงนี้แล้ว ผมอ่อนแอกว่าเมื่อวาน เพราะเมื่อวานผมอาจจะมี แอนดี้ คาร์โรลล์ ต่อไปอีกสัก 4 หรือ 5 สัปดาห์ (กว่าจะฟิตเต็มที่) ก็เป็นได้ ผมไม่สบายใจกับเรื่องนี้ก็จริง แต่มันก็เป็นไปแล้ว กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์