มอยส์สุดกริ้วไก่ดูถูกขอซื้อฟิลแค่5แสนปอนด์

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับหูชา เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน ด่าแหลก ยื่นข้อเสนอซื้อ ฟิล เนวิลล์ เข้ามาได้อย่างไรแค่ 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) เฉ่งยับ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติต่อกัปตันทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เป็นอย่างยิ่ง 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกโรงจวก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ให้ความเคารพต่อสโมสร หลังยื่นข้อเสนอเพียง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมของตนไปเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะมกราคม เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา แถมขอผ่อนชำระ 2 งวดอีกต่างหาก 

     กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวอย่างหัวเสียว่า พวกเราได้รับข้อเสนอ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) จาก ท็อตแน่ม เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ จากนั้นก็เพิ่มเป็น 500,000 ปอนด์ ตอนเช้าวันจันทร์ ผมคิดว่า มันเป็นการดูถูก มันเป็นข้อเสนอ 250,000 ปอนด์ ตอนบ่ายวันเสาร์ช่วงที่ผมออกไปสนาม และพวกเขาก็เพิ่มเป็น 500,000 ปอนด์ ตอนเช้าวันจันทร์ นั่นคือ 250,000 ปอนด์ในตอนนี้ และอีก 250,000 ปอนด์ ภายในเวลา 1 ปี  

     จากที่ผมเคยรู้มาในอาชีพ ผมคิดว่า มันเป็นข้อเสนอที่น่าประหลาดใจ ผมคุยกับ แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส) เมื่อบ่ายวันเสาร์ เขายื่นข้อเสนอมา พวกเราเคยคุยขำๆ กันถึงเรื่องม้าแข่ง และเรื่องราวต่างๆ มาบ้างแล้ว มีผู้คนมากมายพูดถึงอะไรๆ หลายๆ อย่าง แต่พวกเราได้รับข้อเสนอแรก เมื่อตอน 4 โมงเย็นของวันเสาร์เท่านั้น 

     ผมคิดว่า ข้อเสนอแบบนี้สำหรับกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นข้อเสนอที่ไม่ให้ความเคารพต่อสโมสร และผมคิดว่า มันเป็นข้อเสนอที่ไม่ให้ความเคารพต่อนักเตะที่มีฝีเท้าอย่าง ฟิล ผมอาจเข้าใจได้หากว่าเขาเหลือสัญญาอีก 6 เดือน แต่เขาเหลืออีก 18 เดือนต่างหาก และเขายังลงสนามแทบทุกเกมให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่นนี้ด้วย โค้ชวัย 47 ปี ส่งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์