จีบใหม่! ซาบี้เชื่อเชสก์ยังอยากกลับบาร์ซ่า

ซาบี้ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมทัพบาร์เซโลน่าเชื่อว่าเชสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซนอลยังมีความฝันสูงสุดคือการย้ายกลับมาเล่นที่บาร์เซโลน่าอยู่เช่นเดิม 

แข้งทีมชาติสเปนรายนี้ย้ายจากคาตาลุนย่าไปเล่นที่ลอนดอนตั้งแต่ปี 2003 ก่อนที่จะโด่งดังและกลายมาเป็นกัปตันทีมของ"ปืนโต"ในที่สุด แต่ดาวเตะวัย 23 ปีก็ยังอยากจะย้ายกลับบ้านเก่าอยู่ และเกือบจะได้ย้ายจริงๆในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ล่มไปเพราะทางอาร์เซนอลไม่ยินดีที่จะขาย 

แต่อย่างไรก็ตาม ซาบี้ยังเชื่อว่า เชสก์ยังมีความต้องการจะกลับมา และซักวันหนึ่ง ก็คงจะได้เล่นด้วยกันในแดนกลางอย่างแน่นอน 

"ความต้องการสูงสุดของเขาคือการกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ เขาจะปรับตัวได้อย่างง่ายดาย เพราะเขาเติบโตขึ้นมาจากที่นี่ ความฝันอย่างสุดท้ายของเขาคือการกลับมาบาร์ซ่า แต่ถ้าจะให้มันเกิดขึ้น อาร์เซนอลกับบาร์เซโลน่าก็ต้องตกลงกันได้ด้วย เขาโตที่นี่ และมีดีเอ็นเอของบาร์เซโลน่า แต่เรื่องนี้มันไม่ได้อยู่ที่เรา" 

ส่วนเรื่องที่ว่าเชสก์จะเป็นตัวแทนของซาบี้หรือไม่นั้น เจ้าตัวให้ความเห็นว่า "มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ และตอนนั้นผมอายุเท่าไหร่ เราอาจจะได้เล่นด้วยกันอย่างที่เคยเป็นในนามทีมชาติก็ได้" 

"ผมพูดในสิ่งเดิมๆเสมอ เกมของผมขึ้นอยู่กับความเข้าขากันกับคู่มิดฟิลด์ และผมก็มีชื่อนักเตะหลายคนเลยที่เข้ากับประวัติและความสามารถของผม"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์