ตลาดกัลโช่สุดฮา!

ตลาดซื้อขายนักเตะกัลโช่ ก็เหมือนป้ายลดราคาเซลวันสุดท้าย มีเวลาเป็นเดือนไม่คิดซื้อ ต้องมาเทกระเป๋ากันวันสุดท้ายนี่แหละ เพราะหมดจาก 31 มกราคมแล้ว ไม่มีสิทธิ์ซื้อใครได้อีก นอกเสียจาก บรรดาผู้เล่นที่ว่างงานอยู่ อันนั้นเป็นข้อยกเว้นยังสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้


ที่ต้องซื้อแบบฉุกละหุก ชนิดฉุกเฉินสุดๆคือ ยูเวนตุส ด้วยสภาพการณ์ที่กองหน้าเดี้ยงกันหมด ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ลูก้า โทนี่ หรือกระทั่ง วินเชนโซ่ ยาควินต้าเองก็ยังไม่ฟิตและเข้าฟอร์ม ม้าลายจึงจัดการดึง อเลสซานโดร มาตรี มาจากกายารี่ชนิดก่อนปิดตลาดไม่กี่ชั่วโมง ในเวลาเดียวกันก็ผลักไสไล่ส่ง อเมารี คาร์วัลโญ่ ให้ปาร์ม่ายืมตัวไปเสีย


อินเตอร์ ใช้วันเวลาว่างวันสุดท้าย คว้า ยูโตะ นากาโตโมะ มาจากเชเซน่าเฉย เรียกว่าพอเห็นฟอร์มแบ็กซ้ายซามูไรในเอเชียนส์ คัพ ก็รีบดึงตัวทันที ทีมอย่างงูใหญ่ ใครจะไม่ไปล่ะครับ ถึงเป็นสำรองของคริสเตียน คิวูเหอะ


นาโปลี ว่างจัด ไม่มีอะไรทำ ดึง จูเซ็ปเป้ มาสคาร่า มาจากคาตาเนียเฉย


เอามาก็เป็นสำรอง แต่หมอนี่มีดีที่ใช้ประโยชน์ได้หลายตำแหน่ง ทั้งมิดฟิลด์เกมรุก ตัวริมเส้น หน้าต่ำ หรือเล่นหน้าแบบสามคนก็ได้ ฉะนั้นเอามาไว้ไม่เห็นเสียหายอะไร แม้ว่านัดแรกในเกมกลางสัปดาห์ มิอาจใช้ตัวได้เพราะติดโทษแบนก็เถอะ


มิลานเอง ก็ต้องแก้ไขปัญหาอย่างฉุกเฉิย ช่วงที่ อเลสซานโดร เนสต้า ยังบาดเจ็บ ด้วยการดึง นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีมาจากยูเวนตุส ซึ่งตกลงกันได้ก่อนตลาดปิดวันกว่าๆแล้ว


ทีมที่เซ็งสุดๆคือโรม่าซื้อใครไม่ได้เลย เพราะถังแตก


ซามพ์โดเรีย ยิ่งกว่า เพราะริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ขาย จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตัวเก่งให้อินเตอร์ตั้งแต่กลางสัปดาห์ แล้วปาซโซ่เรียกฟอร์มเทพยิงสองประตูให้งูใหญ่พลิกกลับมาชนะปาแลร์โม่ 3-2 เฉย!


นี่ล่ะครับ ตลาดนักเตะกัลโช่ที่มาแบบแปลกๆ ต้องซื้อเอาวันสุดท้ายชนิด มหกรรมเซลใกล้หมดเวลา จะปิดปรับปรุงห้างกันอยู่แล้วเชียว!!!


เปสเช่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์