ตอร์เรสเปิดใจเชลซีทีมใหญ่-ไม่อยากจมปลัก

ตื่น ชัก ที่

เฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มน้ำเงินยังทำให้เดอะค็อปใจหวิวต่อไปหลังให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขาย้ายมาเล่นกับเชลซีหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกและเขาสมควรเล่นอยู่ในระดับที่สมควรเล่น

เอล นินโญ่ย้ายซบเชลซีหลังเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 50 ล้านปอนด์และได้เผยถึงแรงจูงใจที่ต้องการเล่นในเวทีใหญ่หรือแชมเปี้ยนส์ลีกรวมทั้งลุ้นแชมป์ในทุกรายการ 

นี่คือเป้าหมายของนักฟุตบอลทุกๆคน,พยายามเล่นให้หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลกและตอนนี้ผมทำได้แล้ว ผมคงต้องแฮปปี้กับตัวเองเอามากๆ

มันเป็นความฝันของผมสำหรับการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกและผมมั่นใจว่าผมสามารถทำได้กับการเล่นให้เชลซี ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนสามารถร่วมแบ่งปันความฝันนั้นกับผมและหวังว่าเราจะทำได้

ผมเป็นแฟนตัวยงของพวกกองหน้าเชลซีนะ ตอนผมเด็กๆผมจำได้ว่าอเนลก้าเล่นให้อาร์เซนอล มันเป็นฟุตบอลในแบบฉบับที่ผมอยากเล่น

ดร็อกบาก็เป็นกองหน้าที่สุดยอดของโลก มันเป็นหน้าที่หลักสำหรับผมที่ลงเล่นเคียงข้างพวกเขาทั้งสองคนเพราะระดับของทั้งคู่สูงเหลือเกิน

ผมแฮปปี้และภูมิใจมากที่ได้มาที่นี่หลังเจอวันเครียดๆมาเยอะ วันที่ผมพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นนักเตะเชลซีผมมีความสุขมาก

มันเป็น 2-4 วันที่ลำบากใจมากสำหรับผมโดยเฉพาะทุกๆอย่างที่ผมต้องย้ายจากลิเวอร์พูลมาแต่ผมพูดได้อย่างเดียวว่าผมเป็นนักเตะเชลซี ผมแฮปปี้มากและผมมั่นใจว่าผมกำลังก้าวครั้งสำคัญต่ออาชีพค้าแข้งของผมด้วยการย้ายมาเล่นกับทีมเชลซี

ผมแค่อยากเล่นในระดับที่ผมสมควรจะต้องได้เล่น นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีภาระใหญ่ร่วมกัน ผมพร้อมเผชิญกับความท้าทายที่ว่านั้นแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์