คลิป!แฟนบอลระบายอารมณ์ไล่ตอร์,ดัลกลิชส่งท้าย









เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาส่งท้ายด้วยการแอบจิก เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายไปซบตักสิงห์บลูส์เชลซี และแฟนบอลบางส่วนระบายอารมณ์ไล่ส่งลงในยูทูป

 

 




เฟอร์นานโด ตอร์เรส / Fernando Torres


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาส่งท้ายด้วยการแอบจิก เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายไปซบตักสิงห์บลูส์เชลซี ว่า!ถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เดี๋ยวทุกคนก็ลืมมัน มีนักเตะมากมายย้ายออกไปและก็มีคนใหม่ตบเท้าเข้ามา ไม่มีอะไรแตกต่างตอนนี้ ทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสโมสรแห่งนี้ ถือเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดเหนือคนๆ เดียว ทีมก็คือทีม แต่ผมจะไม่ลืมไม่ว่าใครก็ตามที่ทำอะไรโง่ๆ แบบไม่รับผิดชอบทิ้งเอาไว้กุนซือชาวสก็อตต์ กล่าว!

     นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่ยังโกรธแค้นอดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด วัย 26 ปี อยู่ ได้ระบายอารมณ์ตัดภาพไล่ส่งลงในยูทูป ซึ่งได้รับความนิยมมีคนเข้ามาชมแล้วจำนวนเกือบสองพันแล้ว ซึ่งเชื่อว่าประเด็นการย้ายทีมของ ตอร์เรส น่าจะยังคงเป็นที่น่าจับตามองและได้รับความนิยมให้สื่อผู้ดี ได้ประโคมข่าวพาดหัวไปได้เป็นสัปดาห์ทีเดียว เพราะกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์รวมถึงสื่อในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ที่มีสาวกเดอะ ค็อปไม่มากไม่น้อยที่ชอบและไม่ชอบหรือรู้สึกเฉยๆกับการตัดสินใจในครั้งนี้




     Torres sets sights on glory Striker targeting Champions League after sealing Chelsea move Fernando Torres believes he can fulfil his dream of winning the Champions League after completing his move to Chelsea from Liverpool The 26-year-old.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์