สาลิกาปล่อยซิสโก้ให้กอรุนญ่ายืมตัวจนจบซีซั่น

ซิสโก้ ดาวยิงชาวสเปน ชิ่งหนี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปซบ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แบบยืมตัวจนจบซีซั่น หลังตกเป็นตัวสำรองอยู่กับ "เดอะ แม็กพายส์" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2008 เจ้าตัวเผย การย้ายทีมในครั้งนี้เหมือนเป็นการได้กลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง และจะขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อนำต้นสังกัดใหม่บรรลุเป้าหมายต่อไป 

     ซิสโก้ หัวหอกชาวสเปน ตัดสินใจย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลับไปร่วมงานกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังได้ลงสนามให้กับ "เดอะ แม็กพายส์" ไปเพียง 11 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 5.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 273.6 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 และสามารถยิงประตูได้ในนัดประเดิมสนามที่พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ 

      ดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งเคยถูกปล่อยไปให้ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ยืมตัวใช้งานเมื่อซีซั่น 2009-10 และได้ลงสนามให้กับ "สาลิกาดง" ในฐานะตัวสำรองไปเพียง 2 นัด ตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา ว่า "ผมได้กลับมาสู่บ้านของผม เดปอร์ติโบ ให้ผมทุกๆ อย่าง และผมกลับมาที่นี่เพื่อมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"

      สำหรับ ซิสโก้ เป็นแข้งรายที่ 3 ที่ถูก กอรุนญ่า ยืมตัวมาใช้งานจนถึงเดือน มิ.ย.นี้ ต่อจาก โชเซ่ ซานด์ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ ฆาบิโต้ ปีกกระทิง โดยในรายของ ซานด์ ถูกยืมตัวมาจาก อัล ไอน์ ในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมกับเงื่อนไขพิเศษในการซื้อขาดด้วยค่าตัว 2.56 ล้านยูโร (ประมาณ 122.88 ล้านบาท)

      ในเวลานี้ ลา กอรุนญ่า กำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางศึก ลา ลีกา โดยมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้ม เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์