แกะส่งอยาล่าคืนหงส์-รอหายเดี้ยง

ไนเจล คลัฟ กุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตัดสินใจยกเลิกการยืมตัว ดาเนียล อยาล่า ปราการหลังดาวรุ่งเลือดกระทิงดุของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่ารบกวนอยู่ แต่รับหากฟิตเต็มร้อยอาจขอยืมอีกครั้ง 

     ไนเจล คลัฟ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมาแสดงความเสียดายที่ต้องยกเลิกการยืมตัว ดาเนียล อยาล่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวสเปนของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน
 
     อดีตดาวยิงน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และลิเวอร์พูล เผยว่าหลังจากการพูดคุยระหว่างทั้ง 2 สโมสร มีความเห็นตรงกันว่า ปราการหลังวัย 20 ปี ควรจะฟื้นฟูร่างกายภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ "หงส์แดง" และพวกเขาอาจขอยืมตัวอีกครั้งหากนักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์ 
 
     "เรายังคงต้องการ ดาเนียล มาร่วมทีมของเรา และเราก็เชื่อมั่นอย่างมากว่ามันจะเกิดขึ้น บางทีอาจเป็นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ เรานำตัวเขามาตรวจร่างกาย และจากคำแนะนำที่ได้รับเขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่นอีกหลายสัปดาห์" 
 
     "มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยให้ ดาเนียล ทำการฟื้นฟูร่างกายที่เมลวู้ด (สนามซ้อมลิเวอร์พูล) ต่อไป ลิเวอร์พูล ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการเจรจาสัญญา และผมอยากขอบคุณ เคนนี่ ดัลกลิช (ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล) และดาเมียน โคมอลลี่ (ผู้อำนวยการฟุตบอลลิเวอร์พูล) สำหรับการช่วยเหลือ และความมีน้ำใจในการปล่อยให้ ดาเนียล ย้ายสู่ดาร์บี้ เคาน์ตี้" นายใหญ่แห่งถิ่นไพร์ด พาร์ค กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์