สเตอร์ริดจ์เนื้อเต้นย้ายซบโบลตันแบบยืมตัว

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกป้ายแดง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน รับดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาหาโอกาสลงสนามในถิ่นรีบอค สเตเดี้ยม แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เผยได้รับคำแนะนำจาก แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะอาร์เซน่อล ที่เคยย้ายมาเล่นแบบยืมตัวที่นี่เมื่อปีก่อน พร้อมหวังจะพาทีมขยับอันดับในตารางเพื่อลุ้นโควตาถ้วยยุโรป

     แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ออกมาแสดงอาการตื่นเต้นที่บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และมีสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเปิดรังรีบอค สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันพุธที่ 2 ก.พ.นี้
 
     หัวหอกวัย 21 ปี จะหาโอกาสลงสนามให้ เชลซี ได้ยากขึ้น หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของเกาะอังกฤษ ขณะที่ โอเว่น คอยล์ กุนซือ โบลตัน ต้องการกองหน้าตัวใหม่มาเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก และเพิ่งพลาดหวังในการคว้าตัว คาร์ลอส เวล่า กองหน้าชาวเม็กซิโกของ อาร์เซน่อล ซึ่งย้ายไปเล่นให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบยืมตัวแทน
 
     อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของโบลตัน ว่า "มันเป็นวันที่ยุ่งมาก แต่ก็ตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน ผมพบว่าสโมสรสนใจผมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมออกจากบ้านตอน 5.30 น.ในเช้าวันนี้ (วันจันทร์ที่ 31 ม.ค.) และขับรถมาที่นี่เพื่อตรวจร่างกาย ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และผมตั้งตารอคอยการเล่นฟุตบอลให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส"
 
     "ชัดเจนว่าสโมสรยื่นโอกาสในการลงสนามเป็นประจำให้ผม และผู้จัดการทีมก็กล่าวชื่นชมผมดีมาก เขาทำให้ผมอยากมาร่วมทีมนี้ด้วยสิ่งต่างๆ ที่เขาพูด ผมเคยได้รับการบอกกล่าวจากบางคนมาแล้วว่าสโมสรนี้ยอดเยี่ยมขนาดไหน และผมรู้จักพื้นที่แถบตะวันตกเฉียงเหนือนี้ตอนที่ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมจึงคิดว่าผมไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับที่นี่"
 
     สเตอร์ริดจ์ เผยว่า เขาได้รับคำแนะนำจาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์อาร์เซน่อลเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่เคยย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "ผมเป็นเพื่อนที่ดีกับ แจ็ค และเขาบอกผมเกี่ยวกับที่นี่ด้วย เขาพูดให้ฟังว่าเขาสนุกกับช่วงเวลาที่นี่มากแค่ไหน และการจัดการดีขนาดไหน ผมยังเป็นเพื่อนกับ ฟาบริซ มูอัมบ้า ผ่านการเล่นให้ อังกฤษ และมีอีกหลายคนที่นี่ที่ผมรู้จักมาหลายปีแล้ว"
 
     "โบลตัน มีเกมสำคัญหลายเกมรออยู่ และหวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือทีมให้เดินหน้าต่อไป เป้าหมายใน 14 เกมที่เหลือนี้คือต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด และพาทีมขยับอันดับในตารางขึ้นไปอีก และหวังว่าเป้าหมายอีกหลายอย่างจะตามมา ทั้งหมดอยู่การช่วยทีมไต่อันดับในตาราง และผมรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้น"
 
     โบลตัน รั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ ซัดให้ เชลซี ไป 9 ประตู จาก 41 นัด นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2009 โดยคอยล์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์อันเยี่ยมยอด และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในประเทศนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์