คาร์โรลล์เศร้าใจสาลิกาต้องการเงินจนบีบให้ย้าย









  แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยถูกบีบให้ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื่องจาก สาลิกาดง ต้องการเงิน ทั้งที่ความจริงแล้วไม่เคยต้องการไปจากเซนต์ เจมส์ พาร์ค

     แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาถูกบีบให้ย้ายจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวไปร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม 
 
     ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ คาร์โรลล์ จาก ลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องการเก็บแข้งทีมชาติอังกฤษเอาไว้ แต่ในที่สุด สาลิกาดง ก็ยอมปล่อยดาวยิงตัวเก่งให้กับ หงส์แดง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังได้รับเงินค่าตัวที่เป็นสถิติของผู้เล่นชาวผู้ดี โดยนักเตะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ในถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ทีมชาติสเปน ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 
 
     พวกเขาบอกว่าไม่ต้องการผมแล้ว แต่อยากให้ผมพูดว่าผมอยากย้ายทีม และผมก็บอกว่าผมไม่อยากย้าย ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่มันน่าเศร้า พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการเงิน น่าเศร้าที่ต้องย้ายจากสโมสรในบ้านเกิด แต่ผมก็ถูกบอกให้ย้ายออกไป ผมไม่อยากย้าย นั่นคือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา 5 ปี คาร์โรลล์ กล่าว
 
     อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยืนยันในวันที่เข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ว่า คาร์โรลล์ จะไม่ถูกขายออกไป และหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้ามารับงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์