เพื่อนแฉแข้งหงส์แคลงใจตอร์เรสมาก่อนแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ยังไม่ทันเก็บของออกจาก ลิเวอร์พูล ก็โดนสาวไส้เสียแล้ว นักเตะนิรนามในแคมป์ หงส์แดง แฉบรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างสังเกตพฤติกรรมแปลกๆ ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ได้มาพักหนึ่งแล้ว ชี้สถิติฟอร์มการเล่นของ เอล นินโญ่ ในบางเกมน่าหัวเราะเป็นที่สุด แถมยังไม่ได้เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทัพเหมือน เปเป้ เรน่า เพื่อนร่วมชาติอีกต่างหาก



     นักเตะรายหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์สถิติ โปรโซน (เครื่องมือวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของนักเตะ) ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เชลซี ในฤดูกาลนี้นั้นน่าหัวเราะสิ้นดี จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา



     ขณะที่ดาวยิงทีมชาติสเปน แสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมานั้น นักเตะ หงส์แดง ที่ไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง เผยว่า บุคลิกท่าทางของดาวเตะเจ้าของแชมป์โลกระหว่างฝึกซ้อมในซีซั่นนี้ สร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนร่วมทัพในบางครั้ง



     แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ความพยายามของเขาต่อทีมในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำให้ทุกคนเกิดข้อสังเกต สถิติ โปรโซน ของเขาในบางเกมน่าหัวเราะ สำหรับการเป็นกองหน้าใน พรีเมียร์ลีก ในสนามแล้ว เขาเล่นเพื่อตัวเองมากกว่าทีมอย่างแท้จริง แม้แต่มืออาชีพที่แท้จริงอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็สังเกตเห็นมัน แต่เมื่อ ตอร์เรส เข้าฝัก ทุกคนก็ให้อภัยเขาทุกอย่าง



     เขามีบุคลิกลึกลับเสมอ เขามีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ แต่เขาก็คิดถึงอยู่แต่ตัวเองเสมอ ในปีแรกนั้น พวกเราคิดว่า การสงบเงียบของเขาเป็นเพราะไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่หลังจากนั้น เขาก็พูดบางคำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้คุณรู้ว่า เขาเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีมเสมอ แต่ไม่ใช่การรักใคร่ เขาไม่ได้เป็นที่รักใคร่ในแบบเดียวกับที่ เปเป้ เรน่า เป็น นั่นเป็นตัวอย่าง นักเตะนิรนาม ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์