ลือจ่าแฮร์รี่บ้าเลือดทุ่มเงินซื้อยอเรนเต้

สื่ออังกฤษ ลือหึ่ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส พร้อมทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,248 ล้านบาท) ซื้อตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมภายในเส้นตายย้ายทีมเดือน ม.ค. นี้


     หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล ของ อังกฤษ รายงานข่าวว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำของวงการฟุตบอลอังกฤษ คิดการณ์ใหญ่ หวังปาดหน้าทีมดังๆ มากมาย คว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา มากระซวกตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลท ภายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมประเคนข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,248 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดนักเตะรับไปพิจารณา  
 
     สเปอร์ส ต้องการกองหน้ามาเสริมทีม และมีข่าวกับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ของ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึง แอนดี้ คาร์โรลล์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ล่าสุดมีข่าวกับ ยอเรนเต้ เป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเป้าหมายที่บรรลุยาก เพราะ เฟร์นานโด การ์เซีย มากัว ประธานใหญ่ทีมดังแคว้นบาสก์ ไม่มีทีท่าว่าจะขาย เนื่องจากซัมเมอร์นี้ จะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ การขาย ยอเรนเต้ ไป จะทำให้โอกาสเขาลดลง
 
     อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ หวังทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะออกจากสัญญา เพราะมั่นใจว่า หัวหอกวัยเบญจเพศ จะมาช่วยทีมได้ดี จากผลงานซัดไป 12 ลูกจาก 20 เกมลีก ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานในทีมชาติ ล่าสุดกดไป 3 ลูกจาก 2 เกม ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2012 เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์