ข่าวสะพัดอีกหนบาร์ซ่าเล็งจ่ามูแทนไรจ์การ์ด

สื่ออังกฤษประโคมข่าวว่า
 
'โจน ลาปอร์ต้า' ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ต่อสายตรงถึง 'จอร์จ เมนเดส' เอเย่นต์ส่วนตัวของ 'โชเซ่ มูรินโญ่' เพื่อหวังทาบทามให้เข้ามารับงานคุมทีมเสียบแทนตำแหน่ง 'แฟรงค์ ไรจ์การ์ด'

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์เซโลน่า
 
เริ่มเกิดอาการเก้าอี้ร้อนเสียแล้ว หลัง เดลี่ เมล สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า บาร์ซ่า กำลังสนใจฝีมือของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสเป็นอย่างมาก แถมยังมีรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรพูดกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ่ เพื่อทาบทามให้ย้ายเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นคัมป์นู

โดย มูรินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงตกงาน
 
หลังตัดสินใจแยกทางกับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนตุลาคม แถมยังไม่สามารถรับงานคุมทีมบนเกาะอังกฤษตามที่เจ้าตัวต้องการได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขที่ทำเอาไว้กับต้นสังกัดระบุว่าห้ามรับงานคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนถึงช่วงฤดูกาลนี้ และหากฝ่าฝืนข้อตกลงดังกล่าวก็จะทำให้โค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้ต้องชวดได้เงินค่าชดเชยก้อนใหญ่ทันที จึงทำให้ มูรินโญ่ อาจตัดสินใจย้ายไปรับงานคุมทีมในลีกต่างแดนเป็นการชั่วคราว เพื่อเป็นการฆ่าเวลาก่อนที่จะย้ายกลับมาทำหน้าที่รับงานคุมทีมบนเกาะอังกฤษในช่วงอนาคตต่อจากนี้เหมือนอย่างที่ใจของเขาปรารถนาอีกสักครั้ง

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ บาร์ซ่า

เริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็นเพราะว่า ไรจ์การ์ด ทำผลงานในช่วงหลังได้น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุดยังพาทีมบุกไปแพ้ เกตาเฟ่ แบบพลิกความคาดหมาย 0-2 ในศึกสแปนิช ลาลีกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 ของฤดูกาลนี้อีกด้วย ทั้งๆ ที่เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจำใจรั้งอันดับ 3 มี 24 คะแนน ตามหลังทีมจ่าฝูง รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลอยู่ถึง 4 แต้ม จึงทำให้ ลาปอร์ต้า เริ่มรู้สึกไม่ไว้วางใจในฝีมือของ ไรจ์การ์ด เสียแล้ว และอาจตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมในช่วงอนาคต

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์