เสริมอีก!มิลานเซ็น4ปีดึงหลังดาวรุ่งนกแก้ว

  เดินหน้าเสริมทีมแบบไม่มีเบื่อสำหรับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ล่าสุดได้เพิ่มอีกรายแล้ว หลังเซ็นสัญญา 4 ปี กระชากตัว ดิดัก บีล่า ปราการหลังดาวโรจน์ มาจาก เอสปันญ่อล เป็นที่เรียบร้อย


   สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้คว้าตัว ดิดัก บีล่า กองหลังดาวรุ่งเลือดกระทิงดุ มาจาก เอสปันญ่อล สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ ปีศาจแดง-ดำ เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน


     เจ้านกแก้ว ออกแถลงการณ์ยืนยัน โดยระบุว่า การโยกย้ายสังกัดของตัวนักเตะสู่ เอซี มิลาน จะเสร็จเรียบร้อยในอีกไม่ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้


     ฤดูกาลนี้ บีล่า ยังไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงแบบขาประจำในทีม เอสปันญ่อล จึงเป็นที่คาดกันว่า มิลาน ของกุนซือหนุ่ม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คงดึงดาวเตะวัย 21 ปี มาเสริมทีมเพื่ออนาคตมากกว่าให้เป็นผู้เล่นตัวหลักในขณะนี้เลย โดยเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา รอสโซเนรี่ ก็เพิ่งคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมแกร่งชาวดัตช์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัว พร้อมทั้งซื้อ เออร์บี้ เอมานูเอลสัน วิงแบ็กฝั่งซ้ายชาติเดียวกัน มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในราคาราว 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 68 ล้านบาท) อีกรายด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์