โวล์ฟบวร์ก 0-3 ดอร์ทมุนด์

โวล์ฟสบวร์ก 0-3 ดอร์ทมุนด์ 


สนาม : โฟล์ค สวาเก้น อารีน่า 

     เริ่มเกมมาไม่ทันไรเป็นทางทีมจ่าฝูงที่ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 2 จากจังหวะผ่านบอลอย่างสุดสวยของ นูริ ซาฮิน ไปให้ มาริโอ เกิทเซ่ ทะลุขึ้นทางขวาก่อนไหลมาให้ ลูคัส บาร์ริออส กดด้วยขวาไม่เหลือ

     ยังเป็นผู้มาเยือนที่ได้ลุ้นมากกว่านาทีที่ 23 เกิทเซ่ พาบอลมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางมาที่ บาร์ริออส ขึ้นขวิดเต็มหัวแต่บอลไปตรงตัว ดีเอโก้ เบนาโญ่ รับไว้ได้

     ถัดมา 3 นาทีเจ้าถิ่นเกือบได้เฮจังหวะแรกเป็น ดีเอโก้ ได้ลองส่องไกลดูทาง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ปัดออกมาได้แต่ยังมี กราฟิเต้ ตามมาซ้ำ ไวเดนเฟลเลอร์ ต้องออกแรกเซฟอีกหน

     กระนั้นนาทีที่ 40 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูที่สองบอลเริ่มจาก เกิทเซ่ ที่ไหลมาให้ บาร์ริออส กดไปติบล็อกแต่บอลยังมาเข้าทาง ซาฮิน ได้จังหวะกดด้วยซ้ายก่อนที่ ปีเตอร์ เพคาริค จะตามมาบล็อกเข้าประตูไปให้ทีมนำในครึ่งแรก 2-0

     ครึ่งหลังผ่านมาได้นาทีเดียวทีมเยือนน่าได้ประตูที่สาม ลูคัสซ์ พิซเซ็ค เติมขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดโด่งเข้ามากลางประตูให้ เควิน โกรสครอยท์ซ โหม่งไปติดเซฟของ เบนาโญ่

     นาทีที่ 70 เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ลุ้นอีกครั้ง ซาฮิน ไหลบอลมาให้ เควิน โกรสคอยท์ซ กดด้วยขวานอกเขตโทษแต่ทาง เบนาโญ่ ยังปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

     แต่ถัดมานาทีเดียวสกอร์ก็ไหลเป็น 3-0 ซาฮิน เปิดลูกเตะมุมมาตรงกลางประตู เนเว่น ซูดบติช พยายามเข้ามาโขกแต่พลาดเป้ายังดีที่มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มๆบอลซุกก้นตาข่าย

     ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกมาชนะโวล์ฟสบวร์ก หายห่วง 3-0 เก็บสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 50 แต้มจจาก 20 นัดทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม

     รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     โวล์ฟสบวร์ก :  ดีเอโก้ เบนาโญ่, ปีเตอร์ เพคาริค, อเล็กซานเดอร์ มาดลุงก์, อาร์เน่ ฟรีดริช, มาร์เซล เชเฟอร์, โฮซู, ซาช่า รีเธอร์, อัสคัน เดยากาห์, มาริโอ มานด์ซูคิช, ดีเอโก้, กราฟิเต้

     ดอร์ทมุนด์ : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์, ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, เนเว่น ซูโบติช, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, สเวน เบนเดอร์, นูริ ซาฮิน, ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้, มาริโอ เกิทเซ่, เควิน โกรสครอยท์ซ, ลูคัส บาร์ริออส

     สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

     - ซังค์ เพาลี ชนะ โคโลญจน์ 3-0

     - ชาลเก้ 04 แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1

     - เบรเมน แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3

     - เนิร์นแบร์ก ชนะ ฮัมบูร์ก 2-0

     - โวล์ฟบวร์ก แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์