จ่าแฮร์รี่มั่นใจไก่ไม่ขายเบลซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจสโมสรจะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งเลือดเวลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะได้ค่าตัวสูงแค่ไหนก็ตาม ย้ำเป็นนักเตะที่ไม่สามารถหาใครทดแทนได้

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจากมีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 ฤดูกาลล่าสุด พร้อมทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.92 พันล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะไปเสริมทัพ
  
     เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า สเปอร์ส จะรับไม่ไหวกับผลที่ตามมาจากการขาย อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน และมั่นใจว่านักเตะไม่มีไว้ขายถึงจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม "เราจะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ในซัมเมอร์นี้ มันขึ้นอยู่กับประธาน แต่ผมจะแปลกใจมากถ้าเราสนใจขายเขาออกไป คุณมีนักเตะสุดพิเศษอยู่ในทีม และถ้าคุณจะขึ้นเป็นทีมชั้นนำ คุณต้องเก็บนักเตะแบบนี้ไว้ คุณไม่สามารถขาย แกเร็ธ เบล"
  
     "คุณมีผู้เล่น 3 หรือ 4 คนที่สร้างความแตกต่างได้ และเขาเป็นหนึ่งในนั้น ถ้าคุณเสียเขาไป คุณไม่สามารถหาใครมาแทนเขาได้ คุณจะไปหาได้จากที่ไหนเพื่อมาแทนเขา? เมื่อเขาได้บอล บางสิ่งบางอย่างจะเกิดขึ้น เขาสามารถทำบางอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้ เราไม่สามารถรับผลกระทบจากการเสียเขาไปได้"
  
     นอกจากนี้นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยังมั่นใจว่า เบล จะฟิตสมบูรณ์กลับมาโชว์ฝีเท้าในการเจอ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 15 ก.พ.นี้ หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง จากเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และตอนแรกคาดกันว่าเขาอาจต้องรับการผ่าตัด
  
     เร้ดแน็ปป์ ระบุว่า เบล จะพักเพียงแค่ 1-2 สัปดาห์เท่านั้น และน่าจะหายทันลงช่วยทีมบุกเยือนถิ่นซาน ซิโร่ "เขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาน่าจะพักราวๆ 10 วัน เขาจะได้ลงเล่นในเกมกับ มิลาน ที่ซาน ซิโร่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์