วู้ดเกตย้ายซบวูล์ฟส์แบบยืมตัวจนจบซีซั่น

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน ปล่อยตัว โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังจอมเดี้ยง ไปร่วมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบยืมตัวเรียบร้อยแล้ว หลังจากต้องการให้นักเตะมีโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่เพื่อเรียกคืนฟอร์มจากการร้างสนามไปนาน

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ทีมได้บรรลุข้อตกลงปล่อย โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังจอมเดี้ยง ย้ายไปร่วมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  
     วู้ดเกต กำลังต้องการเรียกฟอร์มกลับมาอีกครั้ง หลังต้องพักจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบไปนาน แต่เขาไม่มีตำแหน่งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน และ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ยินดีกับนักเตะที่จะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "ผมมีความสุขที่เขาได้ไปตามที่ต้องการ มันขึ้นอยู่กับเขา โจนาธาน ได้ลงเล่นบ้างในเกมทีมสำรอง และในการฝึกซ้อม แต่เราอยากเห็นเขายกระดับขึ้นไปอีก เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่"
  
     เซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี เข้ารับการผ่าตัดที่ออสเตรเลีย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือน พ.ย.ปี 2009 และจะได้พิสูจน์ตัวเองในการช่วย วูล์ฟส์ หนีรอดการตกชั้น อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่สนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม แต่ทัพ "หมาป่า" ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์