อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้

     เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าใหม่แกะกล่องของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า เขาย้ายมาที่นี่เพื่อแทนที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยัน ไม่ได้มีความคิดที่จะแข่งขันกับ "เบนซ์" แม้แต่นิดเดียว

     หัวหอกเลือดโตโก เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งขันกับเขา (เบนเซม่า) หรือกับใครทั้งนั้น สิ่งที่ผมต้องการก็คือ การทุ่มเททุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อ เรอัล มาดริด"

     "คาริม เป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เราเป็นเพื่อนกัน และผมก็ให้ความเคารพเขา ตอนนี้เราได้ย้ายมาอยู่ในสโมสรเดียวกัน และผมไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อที่จะแทนที่เขา"

     ดาวเตะวัย 26 ปี ยอมรับว่า การได้เล่นให้ เรอัล เหมือนกับความฝันที่เป็นจริง "นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และผมรู้ว่า แฟนบอลที่นี่คาดหวังอะไรมากมาย ผมจะมีสามาธิอยู่กับตัวเองเมื่อลงสนาม และพยายามช่วยฟื้นฟูความเชื่อมั่นของสโมสร และแฟนบอลกลับมา"

     "ผมไม่สามารถขออะไรได้ทั้งนั้น ผมอยากคว้าแชมป์กับ มาดริด เมื่อจบฤดูกาล ทุกอย่างเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม ผมได้คุยกับ (โชเซ่) มูรินโญ่ วันนี้ในช่วงระหว่างฝึกซ้อม และผมก็มีความสุขมากที่ได้เล่นให้ เรอัล มาดริด ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ เบนเซม่า ในอดีต และเขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งทำหลายๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ ผมให้ความเคารพเขามาก" อเดบายอร์ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์