เช็กมั่นใจเชลซีมีสิทธิ์พลิกคว้าแชมป์ลีกได้

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจ พวกเขายังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว เชื่อทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ



     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า อย่าเพิ่งขีดฆ่าชื่อ สิงโตน้ำเงินคราม ออกจากการลุ้นคว้าแชมป์ลีก มั่นใจ พวกเขายังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาป้องกันแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้


      เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่น แต่อยู่ดีๆ พวกเขาก็ฟอร์มหลุด จนต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และร่วงมาอยู่ในอันดับ 4 มีคะแนนตามหลัง ผีแดง 10 แต้มเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลูกทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ทำให้ เช็ก เชื่อว่า ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ได้เช่นกัน


      นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า อย่างที่เราเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้าเกมกับ อิปสวิช เรากำลังจะกลับมา และตอนนี้เราเก็บชัยชนะได้ 3 แมตช์รวด ไม่เสียประตูเลย เรายิงประตูได้มากมายด้วย ผมคิดว่า คุณต้องลืมช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้ ช่วงเวลาแบบนี้มันเป็นประสบการณ์ของเรา


      นี่เป็นหนทางในการกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง และกลับมาสู่พื้นที่สำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย เราจะรอดูเกมนัดต่อๆ ไปว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หนทางยังอีกยาวไกลที่ให้เดิน และเราต้องรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเพื่อโอกาสในการลดช่องว่างกับจ่าฝูง เช็ก ระบุ



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์