ผี-สิงโตหูผึ่งอันเดอร์เลชท์รับกอมปานีสนซบทีมผู้ดี

ผี-สิงโตหูผึ่งอันเดอร์เลชท์รับกอมปานีสนซบทีมผู้ดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 ตุลาคม 2548 22:47 น.

แฟร้งค์ เวอร์คาตาเลน โค้ชของอันเดอร์เลชท์รับคงต้องเสีย แว็งซ็องต์ กอมปานี ออกไปในช่วงปิดฤดูกาลหลังถูกยักษ์ใหญ่ตามตื้ออย่างหนัก เผยกองหลังตัวเก่งอยากไปค้าแข้งในอังกฤษ โดยมีแมนฯยูไนเต็ดและเชลซีตกเป็นข่าวพัวพันอยู่

กองหลังชั้นดีวัย 19 ปีตกเป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และยูเวนตุส ที่ต่างต้องการคว้าตัวไปเสริมทัพหลังนักเตะโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้ยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ล่าสุด เวอร์คาตาเลน ออกมายอมรับเองว่ามีโอกาสสูงที่จะสูญเสียนักเตะคนสำคัญออกไป ผมคิดว่าเขาคงเล่นให้กับเราอีกไม่นาน บางทีอาจแค่หกเดือนหรือ 1 ปี แต่มันคงไม่นานไปกว่านั้น เขามีความปรารถนาเล่นให้กับทีมใหญ่และกอมปานีกำลังเฝ้ารอเวลานั้น

สำหรับ กอมปานี ที่กำลังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2010 โดยเขาก้าวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปี และได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของลีก เบลเยี่ยม ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เวอร์คาตาเลน กล่าวถึงสถานการณ์ของลูกทีมคนสำคัญต่อว่า เขามีความต้องการที่จะไปค้าแข้งในอังกฤษ แต่ในปีที่แล้วผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมเพราะเขามีอาการบาดเจ็บจบกวนตลอด แต่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเขาพัฒนาไปอีกขั้นและยกมาตรฐานไปอีกระดับ

แน่นอนเขายังต้องปรับปรุงบางอย่างและต้องพิสูจน์ตัวเองเมื่อย้ายไปเล่นนอกประเทศ ต้องปรับตัวจากสไตล์หนึ่งไปอีกรูปแบบหนึ่ง เขาจะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่หรือมทีมเล็กในลีกสำคัญ ผู้คนก็จะจับตาดูผลงานของเขาเพราะค่าตัวที่สูง บางครั้งมันอาจทำให้ชีวิตยุ่งยากขึ้นแต่ผมคิดว่าเขาจะรับมือได้ กุนซืออันเดอร์เลชท์กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์