ลือมูรินโญ่คิดลามาดริดซัมเมอร์นี้ ราฟาโผล่เต็งคุมมาดริด

สื่อกระทิงปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังนั่งคิดถึงการแยกทางกับ ราชันชุดขาว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มไม่สบอารมณ์กับการบริหารงานของสโมสร ที่ไม่ยอมกระชากหัวหอกมาเสริมแกร่ง รวมถึงความขัดแย้งกับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ บิ๊กบริหาร ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ

 
     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สโมสรหัวแถวแห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากเริ่มผิดหวังกับการดำเนินแผนการของสโมสรตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์กีฬา อาส เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     สื่อกีฬาดังเมืองกระทิง ระบุว่า เทรนเนอร์มากฝีมือ รู้สึกหัวเสียกับการที่ ราชันชุดขาว ปฏิเสธนำกองหน้าเข้ามาเสริมทีม แม้ตนยืนยันว่า จำเป็นต้องมีการนำศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมแกร่งทั้งช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป้าหมายของเจ้าตัวคือ การกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา
 
     นอกจากนั้น ความไม่ลงรอยกับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป ยังเป็นปัจจัยสำคัญ หลังจากบิ๊กบริหารอาร์เจนไตน์ วิจารณ์การปล่อยให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม นั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง เกมลีกที่เสมอ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งการให้สัมภาษณ์นั้นไม่ใช่สิ่งที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบแต่อย่างใด
 
     มูรินโญ่ ยังเชื่อว่า ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ไม่มีโครงสร้างที่เหมาะสมต่อการประสบความสำเร็จ พร้อมกับการขาดแคลนกองหน้าให้เลือกใช้งาน และการตัดสินใจเลื่อนการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกส ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ตรงข้ามกับความต้องการของเจ้าตัวทั้งสิ้น
 
     หากอดีตผู้จัดการทีม เชลซี เดินออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จริง เจ้าตัวคงหางานใหม่ได้ไม่ยาก โดยมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมแสดงความต้องการคว้าตัวไปคุมทัพอย่างแน่นอน


          โดยสื่อระบุว่าเปเรซพยายามจะรั้งมูรินโญ่ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ได้เตรียมการมองหากุนซือคนใหม่ไว้แล้ว โดยมีตัวเลือกไว้แล้ว 4 ราย ซึ่งตัวเต็งอันดับหนึ่งคือ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนที่พาบาเลนเซียคว้าแชมป์ลาลีก้าในปี 2002 และ 2004


ส่วนรายที่เหลือประกอบไปด้วย มิเชล อดีตนักเตะตำนานของเรอัล มาดริดและปัจจุบันเป็นกุนซือทีมเคตาเฟ่ รายที่สามคือโลรองต์ บลองก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสที่ได้รับแรงหนุนจากซีเนอดีน ซีดาน ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งฑูตของสโมสรมาดริด และสุดท้ายคือคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเชลซีที่ส่อแววจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์