เชสกระสันเอาถ้วยแชมป์ลีกคัพกลับรังปืนหลังว่าวนาน 6ปี









 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล รับกระหายที่จะนำถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ มาให้แฟนบอล ปืนใหญ่ ได้เฮกัน หลังจากทีมได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ด้วยผลงานรอบรองชนะเลิศ 2 นัดชนะ อิปสวิช ทาวน์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 



     เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะคว้าถ้วยแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาให้แฟนบอลของทีมได้เชยชมให้จงได้ หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 3-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยผลประตูรวมชนะ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



 


     กัปตันทีม ปืนใหญ่ ออกปากชมแนวรับที่เหนียวแน่นของ ม้าขาว แต่ก็รู้สึกว่าพวกเขาไม่ห่างไกลจากการทำประตู โดยกล่าวว่า เราอยากทำประตูให้เร็ว แต่เรามีโอกาสเยอะมาก และ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ เขารู้ว่าต้องเล่นอย่างอดทน และ ท้ายที่สุด เขา (เบนท์เนอร์) ก็ยิงประตูที่ยอดเยี่ยม การเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นเป้าหมายอยู่แล้ว และมันก็ไม่ง่าย เราต้องแสดงความยินดีกับ อิปสวิช สำหรับผลงานที่พวกเขาทำในรายการนี้ และ พวกเขาทำให้เราลำบากจริงๆ


 


     ด้าน นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่จับบอลโยนยาวลง ก่อนเลี้ยงเข้าไปยิงประตูขึ้นนำให้ อาร์เซน่อล อย่างสวยงาม กล่าวว่า พวกเขาสมควรได้รับเครดิตทุกอย่าง พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ และทำให้เราเจองานหนัก เราพยายามเดินเกมอย่างต่อเนื่อง และ ที่สุดเราก็รู้ว่าโอกาสจะมา เพราะฉะนั้นที่เหลือก็คือปิดสกอร์ให้ได้ ผมพอใจประตูนั้นทีเดียว มันผ่านมาสักพักแล้วตั้งแต่ผมยิงประตูหนสุดท้าย ผมต้องวิ่งพอสมควรเพื่อปิดสกอร์ และ มันก็เป็นประตูที่สวยงามมาก


 


     อาร์เซน่อล จะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ หรือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ และ อาร์แซน เวนเกอร์ จะมั่นใจว่าลูกทีมของเขามีความสามารถที่จะเอาชนะทีมหนีตายในพรีเมียร์ลีกทีมใดทีมหนึ่ง โดยเมื่อถามว่าอยากเจอทีมไหนมากกว่า ฟาเบรกาส ตอบว่า ผมไม่สนใจ รอบชิงชนะเลิศไม่ง่ายอยู่แล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพราะแฟนๆ ของเราสมควรได้รับถ้วยแชมป์สักใบที่เอมิเรตส์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์