แล้วคุณจะเป็นอีกคนที่รักเธอ..+ดาวรุ่งหงส์ดีใจซ้อมทีมชุดใหญ่


ลองฟังดูแล้วจะอารมณ์ดี





กีต้าร์ตัวจิ๋ว น่ารัก น่ารัก แบบที่เห็นในคลิป

บางคนอาจจะไม่รู้จัก เรียกว่า Ukulele ครับ

=+++++++++++++++++++++++++














 จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าชื่อดังของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับฟอร์มการเล่นของ ราอูล เมยเรเลส กองกลางโปรตุกีสมาก ๆ ในเกมที่ทีมหงส์แดงบุกไปทุบ หมาป่า วูลฟ์แฮมป์ตัน 3-0


          อัลดริดจ์บอกว่าเขานั้นรู้สึกทึ่งมากกับการวาดลวดลายของ อดีตดาวเตะปอร์โต้ ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายแถมยังช่วยทำให้เกมรุกของทีมเดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต่อไปนี้เขาคือตัวเลือกอันดับแรก ๆ ของ เคนนี่ ดัลกลิช แน่นอน


          ราอูล เมยเรเลส โดดเด่นมาก อัลโด้แสดงความคิดเห็นผ่านเว็บทางการของสโมสร


          ในขณะที่พวกเรารู้ว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ดี เขาก็แสดงให้เห็นอย่างไร้ข้อกังขาเลยในจุดนั้น ตอนนี้เขาเริ่มแสดงให้เห็นของจริงแล้ว


          มันทำให้เราได้เห็นประโยชน์ในแง่บวกมาก ๆ ของนักเตะโปรตุกีสคนนี้ในการเล่นเป็นตัวทำเกมหลังกองหน้า เหมือนที่เขาทำที่โมลินิวซ์


          บทบาทที่เขาเล่นเมื่อวันเสาร์ สูงกว่าปกติ มันเหมาะสมกับเขาจริงๆ  เขาสามารถปรับตัวได้ดี และมีความเข้าใจในการประสานงานร่วมกับ คริสเตียน โพลเซ่น และ ลูคัส มันดีจริงๆ ที่ได้เห็นแบบนั้น


          วิสัยทัศน์ของเมยเรเลสเองก็ยอดเยี่ยม เขาทำให้ผมหวนไปนึกถึงนักเตะลิเวอร์พูลในอดีต ฟอร์มการเล่นของเขาคือตัวอย่างของนักเตะที่เคนนี่ต้องการให้เป็นในการกลับมาคุมทีม


          เมยเรเลส เหมือนกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด คือเขาสามารถเล่นได้ดีในสองตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นหลังกองหน้า หรือ ลงมาต่ำหน่อยเพื่อคุมเกม


          แล้วดูประตูที่เขายิงสิ .. ประตูในเกมกับเอฟเวอร์ตันทำให้เขามีความมั่นใจ ประตูที่ยิงวูลฟ์ได้มันคือประตูที่ดีที่สุดที่เราได้เห็นกันมาตลอดทั้งฤดูกาลเลยก็ว่าได้

 
ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++












         คอเนอร์ โคดี้ แข้งดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยประสบการณ์การได้รับโอกาสไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่สุดยอดมาก


         โดย โคดี้ และ ซูโซ่ เป็น 2 นักเตะจากอะคาเดมี่ที่ เคนนี่ ดัลกลิช เรียกตัวไปซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


         ผมคงจะต้องบอกว่าคุณไม่สามารถเช็ดรอยยิ้มออกจากใบหน้าได้เลย แม้ว่าคุณจะเหนื่อยซักแค่ไหนในตอนนั้น กองหลังอนาคตไกลบอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรถึงตอนที่ถูก คิงเคนนี่ ชวนขึ้นรถไปสนามซ้อมทีมชุดใหญ่


         จากนั้นสิ่งที่ผมจำได้ก็คือ  ทั้งผมและซูโซ่ก็เข้าไปอยู่ในรถของเคนนี่พร้อมกับแฟรงค์ ( แม็คพาร์แลนด์ บอสอะคาเดมี่) แล้ว


         พวกเราไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้นเลย มีผู้คนหลายคนได้ยินเรื่องนี้ และมาคอยเซ้าซี้ถามผมขนาดว่า เขาเป็นคนขับรถแบบไหน? ผมเลยยิงมุขกลับไปว่า เขาคือเคนนี่ ดัลกลิชไม่ใช่เหรอ เขาดีทุกอย่างอยู่แล้ว


         เมื่อเรามาถึงที่เมลวู้ด (สนามซ้อมหงส์ชุดใหญ่) เขาก็แนะนำเรากับ สตีวี่ จี มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดยอดมาก เพราะว่า เจอร์ราร์ด คือฮีโร่ของผม เขาจับมือพวกเราและบอกกับเราว่าเขากำลังไปยังห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่

 
ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์