บาเบลหวานประทับใจฮอฟเฟ่นไฮม์แต่แรกพบ

ไรอัน บาเบล ออกลูกหวานใส่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้นสังกัดใหม่ทันควันหลังย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 288 ล้านบาท ในสัญญา 2 ปีครึ่ง ชี้ประทับใจตั้งแต่แรกเริ่ม และ กำลังตั้งตาคอยความท้าทายใหม่กับต้นสังกัดใหม่

     ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยความรู้สึก หลังจากทำเรื่องย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 288 ล้านบาท) ในสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  
     ดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความเห็นว่ารู้สึกดีใจที่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ และ กำลังตั้งตาคอยความท้าทายใหม่ที่กำลังรอเขาอยู่กับสโมสรแห่งใหม่ "ผมตั้งตาคอยเป้าหมายใหม่ของผม ที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ความประทับใจแรกของผมถือว่าดีทีเดียว ตอนนี้ผมหวังว่าจะได้เข้าไปอยู่ในทีมโดยเร็ว"
  
     ด้าน มาร์โก เปซไซอูโอลี่ เทรนเนอร์ฮอฟเฟ่นไฮม์ พูดถึง บาเบล ซึ่งมาแทนที่ เดมบา บา กองหน้าชาวเซเนกัล ที่ถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปจนจบฤดูกาล หลังจากมีเรื่องกับสโมสรตอนไม่ยอมเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมช่วงหน้าหนาวกับทีม "ไรอัน เป็นนักเตะตัวรุกตัวเลือกแรกของเรา เขาทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ของเขาด้วย แม้เพิ่งอายุเพียง 24 ปีก็ตาม"
  
     ขณะที่ แอร์นส์ ทานเนอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม แสดงความเห็นว่า "เราภูมิใจมากที่สามารถเซ็นสัญญา ไรอัน บาเบล นักเตะที่มีประสบการณ์ระดับสากลจากสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล เราเชื่อมั่นว่าเขาเป็นการเสริมทีมที่สำคัญสำหรับเราด้วยลักษณะนิสัย และ ความสามารถทางกีฬาของเขา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์